<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้ ราคา Cardano พุ่งขึ้นเกือบ 800% นับตั้งแต่ Halving รอบก่อน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ไม่นานมานี้ Dan Gambardello นักวิเคราะห์ราคาคริปโตชื่อดังได้ออกมาเผยแพร่วิดีโอการวิเคราะห์ราคา Cardano (ADA) ที่แม้ว่าราคาซบเซามาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2024 แต่ตัวเขาเชื่อว่าตัวเหรียญยังคงมีประสิทธิภาพมาพอที่จะเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดได้ในอนาคต

โดย Gambardello ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจว่า ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา ราคา Cardano ได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 800% นับตั้งแต่เหตุการณ์ Bitcoin Halving ครั้งล่าสุด ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่แสดงถึงความแข็งแกร่งของ Cardano ในตลาดสกุลเงินดิจิทัล

ในขณะเดียวกัน ในปี 2024นี้ Cardano ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นโครงการที่มีโซลูชันที่ดีที่สุด ด้วยการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีอย่างก้าวกระโดด และการมีส่วนร่วมของชุมชนที่กระตือรือร้น และโครงการ Valor ที่กำลังจะมาถึงนี้ คาดว่าจะเปิดตัวโมเดลการกำกับดูแลแบบใหม่ ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงฟังก์ชันบล็อกเชนไปตลอดกาล

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าราคา Cardano ในระยะสั้นจะมีการเติบโตน้อยกว่า Bitcoin แต่จากการวิเคราะห์ทางเทคนิคของ Gambardello เผยว่าราคา ADA มีแนวโน้มเติบโตในระยะยาวที่ดีกว่า พร้อมกับแนะนำให้นักลงทุนจับตามองการเคลื่อนไหวของเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และโมเมนตัมออสซิลเลเตอร์บน RSI เพื่อดูสัญญาณการกลับตัวของตลาด

นอกจากนี้ การเปลี่ยนแปลงของตลาดในปัจจุบัน ที่ได้รับอิทธิพลจากความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์ ก็อาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้นักลงทุนไม่กล้าที่จะเข้ามาลงทุนในตลาดคริปโตอีกด้วย แต่ Gambardello เชื่อว่าราคา ADA จะสามารถฟื้นขึ้นมาพร้อมกับฤดูกาล altcoin ได้หลังจาก Bitcoin Halving

ทั้งนี้ นักลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลอยู่เสมอ

ที่มา: CoinEdition