<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Abra เชื่อตลาด Crypto จะมีมูลค่าตลาดสูงถึง 50 ล้านล้านดอลลาร์ หากสินทรัพย์ในโลกถูก tokenized

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bill Barhydt ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Abra คาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดคริปโตจะขึ้นไปอยู่ที่ 50 ล้านล้านดอลลาร์ภายในเวลาหนึ่งทศวรรษหากปัจจัยเร่งที่เขามองไว้เกิดขึ้น

ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Anthony Pompliano นั้นเขาได้กล่าวว่าโทเค็นของสินทรัพย์ในโลกแห่งความเป็นจริง (RWA) มีศักยภาพที่จะส่งผลให้มูลค่าตลาดของ crypto พุ่งสูงขึ้นมากกว่า 1,900% จากมูลค่าปัจจุบัน

“ผมคิดว่าคุณจะได้เห็นสินทรัพย์ในโลกแห่งความเป็นจริงกลายเป็นโทเค็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเริ่มต้นจากนอกสหรัฐอเมริกา และคุณจะได้รับบริการด้านการลงทุนทั้งหมดที่ทำให้พวกเขาทั้งหมดสามารถทดแทนได้ ซึ่งหมายความว่าผมสามารถถือครองอสังหาริมทรัพย์, ถือหุ้น,ถือพันธบัตร, ถือ crypto ดั้งเดิมได้และพวกมันทั้งหมดสามารถถูกทดแทนได้ เพราะว่าพวกมันเป็นโทเค็นทั้งหมดที่ผมสามารถแลกเปลี่ยนระหว่างผู้ใช้ด้วยกันหรือยืมต่อได้

ฉันสามารถรวมอสังหาริมทรัพย์, Bitcoin และหุ้นทั้งยังสามารถกู้ได้อีกด้วยเนื่องจากทุกอย่างนั้นอยู่ในบัญชีที่ครบจบที่เดียว นี่อาจเป็นสิ่งที่เข้ามาพลิกโฉมการถือครอง crypto ในแบบดั้งเดิมเมื่อเทียบกับหุ้นและอสังหาริมทรัพย์? ไม่รู้สิผมคิดว่าเราอยู่ในช่วงเริ่มต้นของชุมชนการลงทุนทั่วโลกที่จะได้รับการสัมผัสกับคริปโตดั้งเดิมอย่าง Bitcoin, Solana, Ethereum และเหรียญอื่น ๆ

แล้วตอนนี้มูลค่าตลาดคริปโตมันเป็นยังไงบ้าง? 2.5 ล้านล้านดอลลาร์ ผมคิดว่ามันจะไปถึง 50 ล้านล้านดอลลาร์ในอีก 10 ปีข้างหน้า ถ้าไม่เร็วกว่านั้น และนั่นจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง เพราะตอนนี้คุณจะมีตลาดสินเชื่อเหล่านี้ในแบบที่ไม่เคยเป็นไปได้มาก่อน…”

Barhydt เชื่อว่าการเติบโตนี้จะปฏิวัติตลาดสินเชื่อ และทำให้บุคคลในประเทศกำลังพัฒนา เช่น ฟิลิปปินส์และอินเดียสามารถเข้าถึงสินเชื่อได้

ที่มา : DailyHodl