<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

3 เหรียญคริปโตที่น่าจับตามองมากที่สุดในเดือนพฤษภาคมนี้!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางสกุลเงินดิจิทัลจำนวนมากที่มีอยู่ในตลาด มีเพียงไม่กี่สกุลเงินเท่านั้นที่เป็นผู้นำในการเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดได้ และหลังจากความผันผวนของตลาดในปี 2023 นักลงทุนก็ได้มองเหรียญที่จะให้ผลกำไรมหาศาลในปี 2024 ซึ่งมีสกุลเงินดิจิทัลสามสกุลที่ต้องจับตามอง ได้แก่ Aptos (APT), Dogwifhat (WIF) และ Borroe Finance ($ROE)

Aptos เหรียญที่กำลังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นมหาศาล

Aptos ได้มีความผันผวนอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ราคาเหรียญใช่วงมีนาคมได้เพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจ จนทำให้ Aptos เป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดที่น่าลงทุนในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาหลังราคาพุ่งขึ้นไปแตะ 18.19 ดอลลาร์ โดยที่ราคาของ APT นี้ต่ำกว่า ATH ก่อนหน้าเพียง 8.6% เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม APT ได้ติดตามโมเมนตัมขาลงตั้งแต่นั้นมา APT ลดลงเหลือ 8.11 ดอลลาร์ในช่วงกลางเดือนเมษายน แรงที่ลดลงนี้สะท้อนให้เห็นถึงความกังวลและความระมัดระวังในหมู่นักลงทุนของ Aptos

ทว่าราคา APT ก็ได้ดีดตัวขึ้นมาเล็กน้อยที่ 8.87 ดอลลาร์ หลังจำนวนการซื้อขายในช่วงปลายเดือนเมษายนเพิ่มขึ้น จนทำให้ราคา Aptos เพิ่มขึ้น 9.37% ซึ่งจากมุมมองทางเทคนิค การเคลื่อนไหวของราคาของ Aptos ที่เกิดขึ้นนี้เป็นอะไรที่ผันผวนเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ APT ยังเผชิญกับแรงกดดันด้านการขายอย่างมากในช่วงนี้ ระดับ RSI อยู่ต่ำกว่าระดับกลางอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งบ่งบอกถึงขอบเขตการขายมากเกินไป ทว่าผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า APT อาจขยับขึ้นไปที่ 13.50 ดอลลาร์ได้ ถ้าหากราคาเหรียญสามารถทะลุแนวต้านที่ 10.15 ดอลลาร์ไปได้

Dogwifhat จะพุ่งขึ้นไปแตะ 5 ดอลลาร์ได้หรือไม่?

ท่ามกลางการปรับฐานของตลาด Dogwifhat ได้เผชิญหน้ากับการเทขายอย่างรุนแรง ทำให้แรงกดดันขาลงของตัวเหรียญเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนทำให้เกิดราคาเหรียญมีความผันผวนอย่างมาก ในขณะที่เหตุการณ์ Bitcoin Halving ที่ทำให้ผลกระทบที่มีต่อราคาของ WIF ทวีคูณขึ้นไปอีก

โดยในช่วงปลายเดือนเมษายน WIF มีราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 2.96 ดอลลาร์ ซึ่งลดลงจากจุดสูงสุดตลอดกาลที่ 4.83 ดอลลาร์ในช่วงปลายเดือนมีนาคมมากถึง 38.71% อย่างไรก็ตาม เมื่อมองภาพรวม WIF มีกำไรเพิ่มขึ้นกว่า 1,650% ในปีที่ผ่านมา

แม้ว่าราคาจะลดลงเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ Dogwifhat ก็ยังคงเป็นเหรียญมีมที่เติบโตได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยมูลค่าตลาด WIF ที่ได้พุ่งขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 3 ในบรรดาเหรียญมีมด้วยมูลค่า 3.1 พันล้านดอลลาร์ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap

อย่างไรก็ตาม ตัวชี้วัดทางเทคนิคส่งสัญญาณถึงความเชื่อมั่นเชิงลบสำหรับ Dogwifhat RSI ของ WIF ยังชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มขาขึ้นที่อ่อนตัวลง อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญยังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่ WIF จะแตะ 5.00 ดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2024 นี้

Borroe Finance เหรียญที่นักลงทุนเลือกเพื่อผลกำไรที่น่าประทับใจ

ในฐานะกำลังสำคัญในพื้นที่ Web3 Borroe Finance ($ROE) ได้ขัดขวางระบบการเงินแบบเดิมๆ ด้วยเป้าหมายที่จะเข้ามาแก้ปัญหากระบวนการระดมทุนโดยขับเคลื่อนตลาดการระดมทุน NFT ที่ขับเคลื่อนด้วย AI และเป็นสาเหตุที่ Borroe Finance ดึงดูดความสนใจของนักลงทุนได้จำนวนมาก

นอกจากนี้ $ROE ยังเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่ยอดนิยมในตลาด ด้วยการกระตุ้นความต้องการ $ROE ผ่านการปรับใช้เทคนิคต่างๆ เช่น กลยุทธ์การเผาโทเค็น กลไกการล็อกสภาพคล่อง และอื่นๆ

ในขณะที่การขายล่วงหน้า $ROE ที่กำลังดำเนินอยู่ใกล้จะเสร็จสิ้นขั้นตอนสุดท้าย และเหลือโทเค็น ROE เพียง 130 ล้านดอลลาร์ ดังนั้นนี่จะเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะได้ซื้อ Borroe Finance และสามารถรับโบนัสกว่า 25% ได้ด้วยการใช้รหัสโปรโมชั่น “WELCOME

และในตอนนี้ $ROE มีราคาอยู่ที่ $0.02 ที่คาดว่ายังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นได้อีก เนื่องจากมีการเปิดตัวบนกระดานเทรดชั้นนำในราคา 0.025 ดอลลาร์ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญคาดว่า $ROE จะพุ่งขึ้นทันทีเมื่อถูก List เข้าไปใน DEX (กระดานเทรดแบบกระจายอำนาจ)

ศึกษา Borroe Finance ($ROE) ได้แล้วที่:

Visit Borroe Finance Presale | Join The Telegram Group | Follow Borroe Finance on Twitter

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>