<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนหวังกำไรอย่างมหาศาลจาก Presale ของ Milei Moneda ในขณะที่ธนาคารระดับโลกลงทุนใน Bitcoin ETF 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สถาบันต่าง ๆ เริ่มยอมรับ Bitcoin มากขึ้น แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยล่าสุด BNY Mellon ซึ่งเป็นธนาคารผู้ดูแลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ลงทุนใน Bitcoin ETFs ในขณะเดียวกัน ในขณะเดียวกัน โปรเจคน้องใหม่อย่าง Milei Moneda ($MEDA) ที่เป็นการผสมผสานระหว่างความบันเทิง การเมือง และบล็อกเชนอย่างมีเอกลักษณ์ กลายเป็นเหรียญมีมที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ โดยโปรเจค Milei Moneda ได้รับความสนใจมากขึ้นโดยสังเกตได้จากยอด Presale ที่มีจำนวนมหาศาล

BNY Mellon ลงทุนใน Bitcoin ETF

BNY Mellon ซึ่งเป็นธนาคารผู้ดูแลที่เก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาและใหญ่ที่สุดในโลกได้ลงทุนใน Bitcoin ETF โดยการยื่นฟ้องของ SEC ได้ระบุว่าธนาคารมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นหลังจากลงทุน Bitcoin ETF กลับ BlackRock และ Grayscale

นี่เป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าสถาบันต่างๆ เริ่มสนใจตลาดคริปโตมากขึ้น โดยการอนุมัติของ SEC สำหรับ Bitcoin Spot ETF จำนวน 11 รายเมื่อต้นปีนี้ ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับนักลงทุนคริปโต และเป็นข่าวดีสำหรับพลเมืองสหรัฐฯ ที่ลงทุนในผลิตภัณฑ์สกุลเงินดิจิทัล

การอนุมัตินี้กระตุ้นให้ Bitcoin พุ่งไปถึง 73,737 ดอลลาร์ในเดือนมีนาคม และการยอมรับ Bitcoin และ Ethereum ETF โดยสถาบันการเงินของฮ่องกงถือเป็นสัญญาณระดับโลกว่าสกุลเงินดิจิทัลกำลังค่อยๆ ได้รับการยอมรับเข้าสู่ตลาดการเงินแบบดั้งเดิม โดยข้อมูลจาก CoinCodex ระบุว่า BTC อาจพุ่งถึง 84,412 ดอลลาร์ภายในวันที่ 25 พฤษภาคม

กระแสของ Milei Moneda จะทำให้มันกลายเป็นเหรียญมีมชั้นนำหรือไม่

โปรเจค Milei Moneda ได้นำแนวคิดของนาย Javier Milei ประธานาธิบดีอาร์เจนตินา ที่มองเห็นถึงความเข้ากันได้ของความบันเทิง การเมือง และเทคโนโลยี บล็อกเชน โดยสิ่งที่ทำให้โปรเจค Milei Moneda แตกต่างจากโปรเจคอื่น ๆ ก็คือความมีเสรีภาพในการดำเนินธุรกิจทางเศรษฐกิจ ซึ่งเป็นหนึ่งในอุดมการณ์ของประธานาธิบดีอาร์เจนตินา

กลยุทธ์ในการลดภาวะเงินฝืด, NFT ที่น่าสนใจ, และชุมชนที่แข็งแกร่งได้ทำให้โปรเจค Milei Moneda กลายเป็นเหรียญมีมที่มีการใช้งานจริง ในขณะที่สถาบันต่างๆ หันมาสนใจตลาดคริปโตมากขึ้น การ Presale เหรียญ Milei Moneda ได้ดึงดูดนักลงทุนจำนวนมากที่ได้กำลังมองหาผลตอบแทนที่น่าประทับใจ

ราคาเหรียญ MEDA ได้เพิ่มขึ้นแล้วจากราคาเริ่มต้นที่ 0.010 ดอลลาร์ มาเป็น 0.0125 ดอลลาร์ในปัจจุบันในช่วงที่ 2 ของการ Presale โดยเหรียญ MEDA จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน Uniswap ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2024 ในราคาเหรียญ DeFi ที่ 0.020 ดอลลาร์ ทำให้เป็นหนึ่งในเหรียญที่ดีที่สุดในการลงทุน


ถ้าหากสนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโปรเจค MEDA ได้ที่นี่ และสามารถติดตามข้อมูลต่าง ๆ ของโปรเจคได้อย่างใกล้ชิดผ่านทาง Telegram