<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Algorand, Milei Moneda และ Hedera  3 เหรียญที่อาจเป็นหัวเรือที่จะจุดชนวนขาขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สัปดาห์ใหม่นี้ทำให้เกิดแรงกดดันด้านลบอย่างรุนแรง ส่งผลให้เกิดเงาเหนือตลาด crypto ส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม เหรียญ crypto ชั้นนำหลายตัวยังต้านทานการชะลอตัวและแสดงศักยภาพที่แข็งแกร่ง ในบรรดาผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นเหล่านี้ ได้แก่ Alogorand (ALGO), Hedera (HBAR) และ Milei Moneda ($MEDA) เราไปดูความยืดหยุ่นของเหรียญพวกนี้กัน!

เยี่ยมชม Melei Moneda

การวิเคราะห์ทางเทคนิคของ Algorand แนะนำถึงการฟื้นตัว

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Algorand เผชิญกับความท้าทายที่สำคัญหลังจากบทความของ Forbes ที่ตีพิมพ์เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ระบุว่ามันเป็น 1 ใน 19 เหรียญ altcoin ว่าเป็น “เหรียญซอมบี้” โดยอธิบายว่าเป็นเหรียญที่มีประโยชน์น้อยที่สุดและมีการนำมาใช้ซึ่งส่วนใหญ่อาศัยการเทรดแบบเก็งกำไร

เพื่อตอบสนองต่อข่าวของ Forbes มูลค่าของ Algorand ลดลง โดยเหรียญร่วงลง 16% และมูลค่าตลาดมันก็ลดลง 6% แม้จะมีความล้มเหลวนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดยังคงมองอนาคตของ ALGO ในเชิงบวก

การมองโลกในแง่ดีของพวกเขามีรากฐานมาจากการวิเคราะห์ทางเทคนิคของ ALGO ซึ่งชี้ให้เห็นว่าเหรียญกำลังเตรียมการฟื้นตัวอย่างน้อย 25% ภายในสิ้นสัปดาห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ALGO ใกล้ถึงโซนแนวรับที่แข็งแกร่ง ซึ่งขณะนี้ซื้อขายด้วย RSI ที่ 41.46 ซึ่งบ่งชี้ถึงศักยภาพในการปรับตัวขึ้น

ความร่วมมือกับ Diamond Standard เพื่อเสริมมูลค่าของ Hedera

เนื่องจากตลาด crypto ตีความการประกาศของ Hedera ผิดเกี่ยวกับความร่วมมือของบริษัท Blockchain Archax และ Ownera เพื่อสร้างโทเค็นกองทุนตลาดเงิน ICS US Treasury (MMF) ของ BlackRock บน Hedera Network ทำให้ HBAR จึงลดลง

อย่างไรก็ตาม HBAR ดูเหมือนว่าจะสร้างโมเมนตัมเพื่อจำลองแนวโน้มขาขึ้นก่อนหน้านี้ของปีนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Crypto คาดการณ์ว่าเหรียญจะทะลุระดับสูงสุดในรอบปีด้วยการเพิ่มขึ้นของราคาอย่างเหลือเชื่อถึง 120% ก่อนกลางปี

มุมมองเชิงบวกนี้เกิดจากปัจจัยหลายประการ เช่น โปรเจกต์ล่าสุดของ Diamond Standard ที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างโทเค็นเพชรโดยใช้ Hedera Token Service (HTS) บนเครือข่าย Hedera ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดแนะนำว่าการพัฒนานี้สามารถขับเคลื่อน HBAR ให้เป็นเหรียญคริปโตชั้นนำ 5 อันดับแรกในปีนี้

การเดินทางของ Milei Moneda สู่การเปิดตัวแบบ Uniswap: ก้าวหน้าไปอีก 60%

ในขณะที่ Milei Moneda เตรียมการสำหรับการรลิสต์ Uniswap ที่กำหนดไว้ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2024 นักวิเคราะห์คริปโตก็เริ่มมีมุมมองเชิงบวกมากขึ้นเกี่ยวกับศักยภาพในการบรรลุเป้าหมายสำคัญอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นับตั้งแต่เหรียญที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้เปิดตัวก่อนการขาย Milei Moneda ก็ได้รับความสนใจเชิงบวกจากทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดและผู้ที่ชื่นชอบในคริปโต

นักลงทุนที่ซื้อโทเค็น MEDA ตอนนี้สามารถเห็นกำไรเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 60% โดยการเปิดตัวที่กำลังจะมาถึงคาดว่าจะเพิ่มราคาจากราคาปัจจุบันขั้นที่ 2 ที่ $0.0125 เป็นราคาเหรียญ DeFi ที่ $0.020 ในขณะที่นักลงทุนรายใหญ่ยังคงเพิ่มสภาพคล่องให้กับการ presale ผู้เชี่ยวชาญด้าน crypto เตือนอย่าขายโทเค็น MEDA หลังจากการเปิดตัว เนื่องจากเหรียญอาจมีศักยภาพที่จะเติบโต 1,000% ก่อนสิ้นปี

สิ่งที่ดึงดูดพวกเขามายังระบบนิเวศของ Milei Moneda คือแนวทางที่เป็นนวัตกรรมและศักยภาพในการได้รับผลกำไรแบบทวีคูณ โปรเจ็กต์นี้มีการวางตำแหน่งเชิงกลยุทธ์เหนือเหรียญมีมชั้นนำอื่น ๆ โดยผสมผสานประโยชน์ใช้สอยที่สำคัญเข้ากับข้อเสนอของโปรเจกต์ นอกจากนี้ Milei Moneda ยังพัฒนาโซลูชั่น DeFi ที่เป็นนวัตกรรมเพื่อจัดการกับปัญหาในพื้นที่ crypto ในขณะเดียวกันก็รักษาความน่าดึงดูดที่สนุกสนานซึ่งเป็นที่รู้จักของเหรียญมีม 

เยี่ยมชม MEDA หรือแชทบน Telegram เพื่อรับทราบข้อมูลวงใน รวดเร็ว สนุก และเปี่ยมล้นด้วยข่าวสาร!