<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Borroe Finance ($ROE): ปลดล็อกศักยภาพ DeFi ครั้งใหม่ พุ่งทะยานท้าทาย Solana และ Dogwifhat

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีปีนี้ ถือเป็นปีที่คึกคักมากกว่าปีก่อน ๆ เช่นเดียวกับ Borroe Finance ($ROE) ที่อาจกลายเป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่ประสบความสำเร็จเทียบชั้นรุ่นพี่อย่าง Solana (SOL) และ Dogwifhat (WIF) ได้ เมื่อตลาดกระทิงกลับมาแสดงให้เห็นชัดเจนอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้อาจทำให้โปรเจกต์ DeFi (Decentralized Finance) น้องใหม่กลายเป็นที่สนใจอีกครั้ง ดังนั้นนักลงทุนควรศึกษาเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อเอาชนะตลาดไปพร้อมกับ Borroe Finance (ROE) 

มาดูกันว่า Borroe Finance ($ROE) มีจุดเด่นอะไร ที่จะพามันไปสู่ความสำเร็จในระดับเดียวกับเหล่า Altcoin ชั้นนำในตลาดคริปโตเคอร์เรนซี

>>ซื้อโทเค็น $ROE ได้แล้ววันนี้

Borroe Finance ($ROE) เตรียมพร้อมปะทะกับยักษ์ใหญ่ในวงการอย่าง Solana (SOL) และ Dogwifhat (WIF) เหรียญ $ROE ซึ่งเป็นเหรียญ ICO น้องใหม่ ได้ดึงดูดความสนใจจากชุมชนคริปโตมาได้ตั้งแต่ช่วงเปิดตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลงานในรอบ Presale ที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้เหรียญ $ROE โดดเด่นขึ้นมา

ส่วนหนึ่งของความสำเร็จของ Borroe Finance ( $ROE) มาจากยอดเงินทุนที่ระดมได้อย่างมหาศาลในรอบการ Presale  ด้วยการระดมทุนได้มากถึง 4.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 150 กว่าล้านบาท) และยอดขายโทเค็นที่ทะลุเกินกว่า 72% ของจำนวนโทเค็นที่นำมาขาย

เดิมที Borroe Finance เป็นตลาดสำหรับผู้สร้างคอนเทนต์ ธุรกิจ และผู้ใช้ใน Web3 ที่ต้องการสร้างรายได้โดยการแปลงรายได้ในอนาคตเป็นกระแสเงินสดก่อน วิธีการง่าย ๆ เพียงแค่สร้างโทเค็นดิจิทัล NFT ที่มีหลักฐานรายได้ในอนาคตของตัวเอง แล้วนำไปขายให้กับผู้ซื้อที่สนใจในราคาที่ลดลง

โปรเจกต์นี้อาจเป็นสิ่งที่บางคนเฝ้ารอ อีกทั้ง การขายล่วงหน้า หรือ Presale ของ Borroe Finance ($ROE) ยังคงเปิดอยู่ และกำลังจะเข้าสู่ช่วงสุดท้าย ทำให้โอกาสในการซื้อโทเค็นหลักของแพลตฟอร์ม DeFi อย่าง $ROE ในราคาส่วนลดพิเศษ กำลังใกล้จะหมดลง

ปัจจุบัน $ROE มีการซื้อขายอยู่ที่ราคา $0.02 สหรัฐฯ ต่อโทเค็น เพิ่มขึ้น 100% จากราคาเริ่มต้นที่ 0.01 ดอลลาร์สหรัฐฯ และก่อนที่จะเปิดตัวบน DEX ราคาของ Borroe Finance ($ROE) จะปรับเพิ่มขึ้นอีก 25% เป็น $0.025 ทำให้ $ROE เป็นอีกหนึ่งสกุลเงินดิจิทัลที่น่าจับตามองสำหรับการลงทุนเพื่อหวังผลกำไรที่สูงขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับการลงทุนในเหรียญอื่น ๆ อย่างเช่น Solana (SOL) และ Dogwifhat (WIF)

>>ซื้อโทเค็น $ROE ได้แล้ววันนี้

ราคาเหรียญ SOL ของ Solana ปรับตัวสูงขึ้น ในขณะที่กิจกรรมบนเครือข่ายกลับลดลง

เครือข่าย Solana  ได้เผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เนื่องจากกิจกรรม บนบล็อกเชนของโซลานาลดลงอย่างต่อเนื่อง ในวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา Coinglass เว็บไซต์ติดตามธุรกรรมบนบล็อกเชน รายงานว่า จำนวนผู้ใช้ใหม่บนเครือข่ายโซลาน่าลดลง 14.7% ภายใน 15 วันที่ผ่านมา จาก 915,000 คน มาเป็น 780,000 คน

จำนวนกระเป๋าเงินดิจิทัลที่ใช้งานบน Solana มีจำนวนลดลง กลายเป็นประเด็นที่น่ากังวลสำหรับผู้ใช้งานเครือข่ายและชุมชน เนื่องจากปกติแล้วจำนวนกระเป๋าเงินดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นจะเป็นตัวบ่งบอกว่า เครือข่ายนั้นกำลังเติบโตและไปได้สวย ในขณะที่จำนวนกระเป๋าที่ลดลงสะท้อนถึงแนวโน้มที่ตรงกันข้าม

อย่างไรก็ตาม ราคาเหรียญของ Solana (SOL) กลับปรับตัวเพิ่มขึ้น ในช่วง 3 วันที่ผ่านมา โดยราคา SOL เพิ่มขึ้น 13.3% จาก $126.7 เป็น $143.6 ช่วงระหว่างวันที่ 1 – 3 พฤษภาคม

จากแนวโน้มและความแข็งแกร่งในปัจจุบัน ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่า SOL มีโอกาสที่จะทะลุผ่านแนวต้าน $150 ภายในอีกไม่กี่วัน ซึ่งจะทำให้ราคา SOL เพิ่มขึ้น 4.4%

Dogwifhat (WIF) กลายเป็นผู้นำในการฟื้นตัวของตลาดเหรียญ Meme

ท่ามกลางกระแสการฟื้นตัวของเหรียญมีม Dogwifhat (WIF) กลายเป็นเหรียญเด่น ที่ทำผลงานได้ดีกว่าเหรียญมีมบนโซลาน่าส่วนใหญ่ โดยเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา  ราคาเหรียญ Dogwifhat (WIF) ได้พุ่งทะยานเกิน 13% ทะลุระดับ $3.00 อีกครั้ง ด้วยทิศทางตลาดคริปโตที่ยังคลุมเครือ ทำให้อนาคตของ Dogwifhat (WIF) ยังคงเป็นเรื่องที่ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด

ปัจจัยที่หนุนหลังราคา Dogwifhat  (WIF) ที่พุ่งขึ้นมาในช่วงนี้ มีอยู่ด้วยกันหลายประการ ประการแรก ราคาเหรียญ WIF เพิ่งจะพุ่งทะลุจากกรอบแนวโน้มขาลง ส่งสัญญาณถึงขาขึ้นของราคาเหรียญ ประกอบกับราคาของ SOL ที่ปรับตัวสูงขึ้น ส่งผลดีต่อ Dogwifhat เพราะว่าเจ้าเหรียญมีมตัวนี้ก็อยู่บนบล็อกเชนโซลาน่าด้วยเช่นกัน

จากข้อมูลกราฟราคา Dogwifhat (WIF) ปรับตัวขึ้น 24% จาก $2.50 เป็น $3.10 ระหว่างวันที่ 1 – 3 พฤษภาคม การพุ่งขึ้นครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสนใจที่กลับมามีต่อเหรียญมีมอีกครั้ง โดย Dogwifhat (WIF) เป็นหนึ่งในผู้นำการพุ่งขึ้นครั้งนี้ ดังนั้น ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า WIF จะทะลุ $3.50 ภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งหมายความว่าราคาของมันจะเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 12.9% เลยทีเดียว

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Borroe Finance ($ROE) ได้ที่นี่:

เข้าร่วม Borroe Finance Presale | เข้าร่วม The Telegram Group | ติดตาม Borroe Finance บน X

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์