<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Candy Jets ยกระดับการเดินทางสุดหรู รองรับการชำระเงินด้วย Bitcoin Lightning Network

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทให้บริการเช่าเหมาลำเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว Candy Jets ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรครั้งสำคัญกับบริษัทด้านการชำระเงินด้วย Bitcoin อย่าง CoinCorner ซึ่งนี่นับเป็นอีกก้าวสำคัญของวงการท่องเที่ยวสุดหรู

Candy Jets ยกระดับการเดินทางสุดหรู: ตอนนี้รองรับการชำระเงินด้วย Bitcoin Lightning Network

Candy Jets ซึ่งขึ้นชื่อด้านบริการการเดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวระดับพรีเมี่ยมสำหรับธุรกิจ, การพักผ่อนหย่อนใจ และการขนส่งสินค้า ได้ร่วมมือกับ CoinCorner เพื่อนำการชำระเงินด้วย Bitcoin Lightning Network มาผสานเข้ากับบริการของตน ความเคลื่อนไหวครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจของ Candy Jets ที่มุ่งมั่นนำเสนอโซลูชันการชำระเงินที่สร้างสรรค์และเพิ่มความสะดวกสบายที่มากขึ้นให้แก่ลูกค้า

CoinCorner Checkout ซึ่งเป็นโซลูชันการชำระเงินด้วย Bitcoin Lightning Network ของ CoinCorner จะช่วยให้ลูกค้าของ Candy Jets สามารถทำธุรกรรม Bitcoin ได้อย่างราบรื่น ช่วยปรับกระบวนการชำระเงินให้รวดเร็วขึ้น และตอบรับกระแสความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการใช้สกุลเงินดิจิทัล

ตลาดบริการเช่าเหมาลำเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวมีมูลค่า 12.97 พันล้านดอลลาร์ในปี 2023 ตามรายงานล่าสุดจาก Reportlinker.com คาดว่าจะเติบโตอย่างมาก โดยคาดการณ์ว่าจะสูงถึง 21.18 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2026 ด้วย Bitcoin ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในอุตสาหกรรมอันมั่งคั่งนี้ ธุรกิจต่างๆ เช่น Candy Jets จึงคว้าโอกาสนี้ในการยกระดับบริการและเข้าถึงตลาดใหม่

Candy Jets และ CoinCorner เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการชำระเงินในอุตสาหกรรมการบินส่วนตัว

Danny Scott ซีอีโอของ CoinCorner แสดงความกระตือรือร้นเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ โดยเน้นย้ำถึงข้อดีของการนำ Bitcoin มาใช้สำหรับธุรกิจ เขาย้ำถึงประโยชน์ของการชำระเงินไร้พรมแดนและการลดต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับวิธีการชำระเงินแบบเดิม ซึ่งตอกย้ำถึงผลกระทบอันยิ่งใหญ่ของการนำโซลูชันการชำระเงินที่คิดล่วงหน้ามาใช้

ความร่วมมือระหว่าง Candy Jets และ CoinCorner เน้นย้ำถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากขึ้นระหว่างการเดินทางสุดหรูกับสกุลเงินดิจิทัล ปูทางไปสู่ยุคใหม่ของตัวเลือกการชำระเงินที่รวดเร็วและสร้างสรรค์ในอุตสาหกรรมการบินส่วนตัว

ที่มา: coincu