<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

พระเอกหนังผู้ใหญ่ ‘Johnny Sins’ ชวน ‘Elon Musk’ ทำหนังโป๊บนอวกาศเรื่องแรกของโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักแสดงภาพยนตร์ลามกชื่อก้องโลกและมีมในตำนานอย่าง Johnny Sins หวังว่าจะได้ไปอวกาศ และได้เป็นนักแสดงหนัง AV คนแรกที่มีเซ็กส์ที่นั่น ทั้งนี้ Sins ได้คาดหวังไว้ด้วยว่า CEO ของ SpaceX จะสามารถช่วยให้ความฝันที่จะได้รับประสบการณ์สุดเร้าใจท่ามกลางหมู่ดาวของเขา กลายเป็นความจริง

Sins เป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่ที่ทำงานในอุตสาหกรรมนี้มาเป็นเวลานานกว่าทศวรรษ และประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ได้ทำให้เขาค้นพบว่าบทบาทอาชีพทั่วไปตั้งแต่แพทย์ ครู นักผจญเพลิง และนักบินอวกาศ ล้วนแต่ทำให้หนังของเขาสามารถเข้าถึงผู้ชมได้มากขึ้น และตอนนี้เขาก็กำลังหวังที่จะได้เป็นนักแสดงหนัง AV คนแรกที่ได้เล่นฉากเซ็กส์บนอวกาศ

Sins ยืนยันว่าเขายังคงไล่ตาม “ความฝันที่จะเป็นนักแสดงคนแรกที่มีเซ็กส์ในอวกาศ” ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Vice อีกทั้งเขายังกล่าวด้วยว่า “มันคงเป็นเรื่องที่เจ๋งมาก ถ้าหากความฝันของเขากลายเป็นจริง”

Sins ได้วาดฝันถึงกิจกรรมบนอวกาศมาตั้งแต่ปี 2015 แล้ว โดยในปีนั้น Sins เคยเปิดโปรเจกต์ระดมทุนผ่านทางเว็บไซต์ Pornhub เพื่อสร้างหนัง AV เรื่องแรกที่มีฉากเซ็กส์ในอวกาศ โดน Sins ประกาศว่าเขาจะร่วมแสดงกับนักแสดงหญิง Eva Lovia ถ้าหากโปรเจกต์นี้สามารถกลายเป็นจริงได้

แม้เวลาจะผ่านมานานกว่า 8 ปี แต่ดูเหมือนว่า Sins จะยังไม่ละทิ้งโปรเจกต์ดังกล่าว และกำลังกระตือรือร้นที่จะมีส่วนร่วมกับ SpaceX โดย Sins พูดติดตลกว่า “ผมคิดว่า Elon ก็น่าจะเข้าร่วมด้วยเหมือนกัน เขาเป็นคนแบบนี้ไม่ใช่หรอ และนั่นน่าจะเป็นการโปรโมต SpaceX ที่น่าตื่นตาตื่นใจจริง ๆ นะ”

นักแสดงชายวัย 43 ปีเคยกล่าวในการให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าบทบาทที่เขาโปรดปรานที่สุดตลอดอาชีพของเขาคือ “นักบินอวกาศ” และในขณะนี้ Sins ก็ได้เน้นย้ำด้วยว่าเขา “ยังคงรอให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นในอวกาศ”

แม้ว่าในขณะนี้ Musk จะยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแผนการที่น่าตื่นตาตื่นใจของ Sins อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2020 Musk เคยกล่าวไว้ว่าเขามีแผนการนำสกุลเงินดิจิทัลอย่าง Marscoin ไปใช้งานบนดาวอังคาร อีกทั้ง Musk ยังกล่าวด้วยว่าอาจจะใช้ใบอนุญาตการพามนุษย์ไปยังอวกาศของ SpaceX เพื่อการสร้าง ‘ทริปท่องเที่ยวอวกาศ’ สำหรับผู้ที่สนใจ ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่าความฝันของ Sins อาจไม่อยู่ไกลเกินเอื้อมสักเท่าไร

ที่มา: dailystar, popularmechanics