<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ความไวเป็นของปีศาจ ! Trezor จัดโปรลดราคา Hardware Wallet 15% ท่ามกลางกระแสดราม่าของ Ledger

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา บรรดาเจ้าของกระเป๋าเงิน Ledger และชาวชุมชน Crypto จำนวนมาก ต่างรวมตัวกันเพื่อถล่ม Ledger เนื่องจากไม่เห็นด้วยกับแนวคิดของบริการกู้คืน Seed Phrase ที่มีชื่อว่า “Ledger Recover” ซึ่งทางบริษัท Ledger เพิ่งประกาศเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

เหตุการณ์ดังกล่าวลุกลามกลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โตบน Twitter อย่างรวดเร็ว จนในที่สุดผู้ใช้งาน Ledger บางส่วนก็ตัดสินใจรวมกลุ่มฟ้องดำเนินคดีกับทางบริษัท อีกทั้งผู้ใช้จำนวนมากยังขู่ว่าจะเลิกใช้งาน Hardware wallet ของ Ledger และย้ายไปใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทคู่แข่งอีกด้วย

ท่ามกลางกระแสดราม่าที่กำลังร้อนระอุ คู่แข่งรายใหญ่อย่าง Trezor กลับเล็งเห็นถึงโอกาสสำคัญในเหตุการณ์นี้ และออกมาประกาศจัดโปรลดราคา Hardware wallet บน Twitter แบบจัดหนักจัดเต็ม จนใคร ๆ ที่กำลังมองหาสิ่งนี้ต้องหันกลับมามองกันเลยทีเดียว

“ความปลอดภัยแบบโอเพ่นซอร์สที่คุณสามารถตรวจสอบได้ รับส่วนลด 15% กับแพ็กเกจ Shamir HODL ของ Hardware wallet  ได้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม!”

เรียกได้ว่าการออกมาประกาศจัดโปรโมชันของทาง Trezor ในครั้งนี้ได้ใจชุมชน Crypto กันไปเต็ม ๆ โดยในขณะนี้ผู้ใช้ Twitter จำนวนไม่น้อยกำลังให้ความสนใจกับทวีตของ Trezor อีกทั้งยังมีผู้ใช้บางคนที่แสดงความเห็นใต้โพสต์ทวีตดังกล่าวด้วยการกล่าวถึง Ledger ด้วยเช่นกัน

ที่มา: Trezor