<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitazza จับมือ T2P และ Visa เตรียมเปิดตัว Freedom Card บัตร Visa ใบแรกที่ให้อิสระในการเติมเงินได้ทุกเวลา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ฟรีด้อมการ์ด (Freedom Card) บัตรวีซ่าที่นำเสนอทางเลือกใหม่ในการชำระเงินแบบไร้เงินสด ด้วยความร่วมมือระหว่าง Bitazza สุดยอดแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) และผู้นำคริปโตไลฟ์สไตล์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียและผู้นำด้านการชำระเงินดิจิทัลระดับโลกอย่าง T2P และ Visa ที่มุ่งมั่นผลักดันภารกิจในการพัฒนานวัตกรรมการชำระเงินและมองหาโอกาสในการสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าในภาคเศรษฐกิจดิจิทัล

Freedom Card มุ่งเป้าตอบโจทย์กลุ่มผู้ถือคริปโตที่กำลังเติบโตภายในประเทศไทยที่สามารถทำธุรกรรมไปพร้อมกับการแลกเปลี่ยนภายใต้การควบคุมบนบล็อกเชนผสานรวมบนแพลตฟอร์ม Bitazza โดยเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานพร้อมมั่นใจในความปลอดภัยสูงผู้ถือบัตรเพียง stake BTZ เพื่อรับบัตร 

เติมบัตรด้วยเงินบาทผ่านบัญชี Bitazza ได้ทุกที่ทุกเวลาและใช้จ่ายกับร้านค้าและธุรกิจทุกที่ที่รับ Visa มากกว่า 80+ ล้านแห่งทั่วโลกแถมพิเศษด้วยดีไซน์ที่แตกต่างกับบัตร LED ใบแรกที่จะทำให้ทุกการใช้จ่ายในทุกครั้งสว่างไสว

บัตร Freedom Card มอบประสบการณ์ที่คุ้มค่าด้วยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าและตอบโจทย์ทุกแง่มุมในชีวิตประจำวันของผู้ถือบัตร

ทั้งบริการผู้ช่วยส่วนตัว, เข้าห้องรับรองพิเศษและช่องทางด่วน VIP ของสนามบิน, ส่วนลดเดลิเวอรีและร้านอาหาร, exclusive voucher และประกันต่าง ๆ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์จากพันธมิตรธุรกิจทั่วโลก อาทิเช่น TradingView, airasia, Super App, RabbitCare, Megatix และอื่น ๆ อีกมากมาย

ทำให้ผู้ถือบัตรได้สัมผัสอิสรภาพทางการเงินอย่างเหนือชั้นไปกับชีวิตที่ชอบบัตรที่ใช่ในรูปแบบของคุณและความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่แสดงให้เห็นถึงการยอมรับที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล

และการเติบโตอย่างต่อเนื่องของประเทศไทยเพื่อก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในประเทศชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในภาคเทคโนโลยีทางการเงิน

คุณเควิน เฮง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และผู้ร่วมก่อตั้งบิทาซซ่า กล่าวว่า

“ในปีที่ผ่านมาเรามีความพยายามอย่างมากในการพัฒนาแพลตฟอร์มตลอดจนการปรับปรุงโปรดักส์และบริการเพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้เรามุ่งมั่นในการร่วมมือกับ T2P และ Visa เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์การชำระเงินดิจิทัลให้กับผู้ใช้บริการ Freedom Card คือการมอบประสบการณ์ชำระเงินแบบดิจิทัลที่เชื่อมต่อการทำธุรกรรมทั้งบนแอปพลิเคชันและออฟไลน์ตลอดจนมูลค่าการซื้อที่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย” 

คุณเควิน ยังกล่าวอีกว่า

 “ความคิดริเริ่มครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายทำให้การชำระเงินด้วยบัตรเปลี่ยนไปเพื่อความเท่าเทียมและสนับสนุนให้ใช้ทรัพย์สินของตนเอง รวมถึงการใช้จ่ายอย่างมีอิสระ”

“​​เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ Bitazza และ Visa เป็นพันธมิตรของ T2P การร่วมงานครั้งนี้ทำให้ T2P มีโอกาสเปิดโลกทัศน์ใหม่ ๆ ของสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อเชื่อมต่อกับการชำระเงินทีมงาน Bitazza มีบทบาทสำคัญที่ทำให้เราเข้าถึงสกุลเงินดิจิทัลในเวลาเดียวกันกับที่ทีมงาน Visa ช่วยเชื่อมต่อเครือข่ายทั่วโลกให้ทันทีอย่างปลอดภัย” 

คุณทวีชัย ภูรีทิพย์ประธานบริหารของทีทูพียังได้กล่าวต่อไปว่า

“T2P ได้สร้างแพลตฟอร์มรองรับโซลูชั่นเงินอิเล็กทรอนิกส์มาตั้งแต่ต้นปี 2554 และมุ่งพัฒนาท้าทายตัวเองอย่างต่อเนื่องในการสร้างสรรค์นวัตกรรมรวมไปถึงการเป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือใน Ecosystem ของการชำระเงินและนี่ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งที่ทีทูพีจะมีโอกาสได้สร้างสรรค์และพัฒนาร่วมกับเป็นพันธมิตรชั้นแนวหน้า”

จุดไฟให้ไลฟ์สไตล์คุณพร้อมกันภายในกรกฎาคมนี้! ด้วยบัตรฟรีด้อมการ์ดพร้อมเตรียมสัมผัสประสบการณ์แห่งโลกรีวอร์ดและสิทธิพิเศษที่คัดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.freedom.cards

คำเตือน: เหรียญ BTZ พัฒนาโดยกลุ่มของบริษัท บิทาซซ่า จำกัดจึงอาจมีผลประโยชน์ทับซ้อนระหว่างกลุ่มบริษัทเนื่องจากตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงและความผันผวนสูง อาจสูญเสียเงินลงทุน ผู้ลงทุนควรศึกษาและทำความเข้าใจข้อมูลที่เกี่ยวข้องของเหรียญ BTZ และข้อมูลของแต่ละเหรียญก่อนตัดสินใจลงทุนรวมทั้งลงทุนให้เหมาะสมเหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ท่านยอมรับได้

ช่องทางสำหรับการติดตาม Bitazza เพิ่มเติม

Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter และ Discord