<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Binance กล่าว “ไม่ว่า Elon Musk จะซื้อหรือขาย Bitcoin ก็ไม่ได้มีความหมายอะไร”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CZ ซีอีโอของ Binance ไม่คิดว่าใครก็ตามที่ขายหรือซื้อ  Bitcoin จะสามารถส่งผลกระทบต่อสินทรัพย์โดยพื้นฐาน แม้ว่าคนนั้น ๆ จะเป็นถึง Elon Musk CEO ของ Tesla ก็ตามและเพื่อแสดงให้เห็นถึงศรัทธาของเขาในเหรียญคริปโตเบอร์หนึ่งของ Bitcoin CZ กล่าวว่า เขายังคงถือเหรียญส่วนใหญ่ที่เขาซื้อ เมื่อเขาเริ่มต้นก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรม

ในขณะเดียวกันหัวหอกของ Binance ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเทขาย 75% ในการถือครอง bitcoin ของ Tesla ว่า การตัดสินใจของ Elon Musk ไม่ว่าจะขายหรือซื้อสินทรัพย์ “ไม่ได้มีความหมายอะไรมากนัก” เพราะการเคลื่อนไหวของเขาจะไม่เป็นการเปลี่ยนแปลงพื้นฐานใด ๆ ของ Bitcoin

CZ ซึ่งเคยทุ่มเงิน 500 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนความทะเยอทะยานของ Elon Musk ในการได้มาซึ่ง Twitter เสริมว่าไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าทำไม Musk ถึงเทขาย bitcoin จำนวนมาก โดยบอกว่าคนที่รวยที่สุดในโลกอาจต้องการเงินสดเพื่อซื้อ Twitter ในไตรมาสที่ 2

CZ ชี้แจงในการสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้กับ CNBC ว่า Binance มี “ความเสี่ยงน้อยมาก”  ต่อบริษัทสินเชื่อที่ล่มสลาย เช่น Celsius และ Voyager เพราะเราเป็นเว็บเทรดที่รับบทบาทเป็นทั้งเจ้าหนี้และลูกหนี้

เมื่อถูกถามว่าเขาได้ขาย bitcoin ใด ๆ ของเขาท่ามกลางตลาดหมีหรือไม่ CZ กล่าวว่าเขายังถืออยู่เท่าเดิม โดยเกือบทั้งหมดที่เขาซื้อไว้ตั้งแต่แรก ยังใช้ไปไม่ถึง 1%

และเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา CZ ยังอ้างด้วยว่าเขาไม่มีเงินสดเหลืออยู่เลย และทั้งหมดที่เขามีอยู่คือ Crypto ดังนั้นพวกมันจึงเป็นสินทรัพย์ประเภทเดียวที่เขาใช้ในชีวิตประจำวัน

ที่มา : cryptopotato