<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

True Money ผู้ให้บริการด้านการเงินรายใหญ่ของไทยประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ Digipet NFT พร้อมกิจกรรมมากมาย!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

True Money ยักษ์ใหญ่ผู้ให้บริการด้านการเงินชื่อดังของไทยร่วมมือกับ Gameindy เขย่าวงการ NFT ด้วยการประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ Digipet NFT ที่ยกขบวนสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักเอาอีกทั้งยังมาพร้อมกับสิทธิ์พิเศษมากมายให้กับผู้ใช้งาน

Digipet คือเกมสัตว์เลี้ยงในแอพ True Money Wallet ที่จะมอบรางวัลให้คุณรับอาหารสัตว์ทุกครั้งที่ทำการใช้จ่ายผ่านแอพโดย Digipet NFT จะมาช่วยสร้างประสบการณ์ความสนุกสนานในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด และยังให้สิทธิ์ประโยชน์พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายจากการใช้งานภายในแอพที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง True Money และ Gameindy ซึ่งเป็น Official Partner ร่วมกันเดินหน้าเปิดตัว Digipet NFT สัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก 

โดยในปัจจุบัน True Money Wallet มีผู้ใช้งานรายเดือนที่มากถึง 14 ล้านคน ใน 5 ประเทศและมีผู้เล่น Digipet อยู่ที่ 1.2 ล้านคนในปีที่ผ่านมามากกว่าไปกว่านั้นฐานผู้ใช้ในส่วนนี้จะเพิ่มโอกาสในการเติบโตของ Digipet NFT ในวงกว้าง 

คุณจะสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเลี้ยง Digipet ผ่าน Digipet NFT นอกจากฟีเจอร์หลักที่จะทำให้สัตว์เลี้ยงในแอปโตเร็วขึ้นแล้ว  ผู้ถือยังจะได้รับสิทธิ์พิเศษที่มากกว่า เช่น รับ cashback เพียงใช้ True Money Wallet ในการใช้จ่ายต่าง ๆ กับโปรโมชั่นสำหรับ holder ประจำเดือน เช่น ใช้ซื้อสินค้าที่ 7-11 หรือซื้อของบน Google Play 

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยังมีสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือ Digipet NFT เพราะคุณจะได้คูปองหรือ Point จาก Partner ของเราฟรีในทุกเดือนมีทั้งคูปองแลกสินค้าได้เลยที่ 7-11 หรือร้านค้าในเครือหรือคูปองเงินสด หรือได้รับเป็น True Point ตามแคมเปญของแต่ละเดือน

มากไปกว่านั้นทาง collection Digipet NFT ยังได้ดำเนินการร่วมกับ True Money ในแผนการนำรูป NFT ไปตั้งเป็นรูปโปรไฟล์ในแอพ True Money Wallet ที่จะเห็นทุกครั้งเวลาโอนเงินกันซึ่งคาดว่าจะเป็นฟีเจอร์ตาม roadmap ในอนาคตอีกด้วย

นี่ถือเป็นการร่วมมือกันครั้งใหญ่กับทาง True Money ในฐานะเจ้าของเกมสัตว์เลี้ยงและแอพ True Money Wallet และ Gameindy ที่ได้สิทธิ์ในการนำตัวละครมาสร้างเป็น Digipet NFT โดยผู้ใช้สามารถรอติดตามกันได้เลยว่าจะมีความพิเศษมากขนาดไหนและอย่าลืมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Community Digipet NFT โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทั้งช่องทาง Discord และ Twitter นี้ได้เลย 

สุ่มแจก! Digipet NFT Airdrop จำนวนจำกัด! เพียงเข้าร่วม Digipet Community ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ NFT ไปแบบฟรี ๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ที่ลิงก์นี้ได้เลย