<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Luna พุ่งขึ้นอย่างรุนแแรงกว่า 100% ใน 24 ชั่วโมง เทรดเดอร์คาดอาจเกิดจากเทศกาลไหว้พระจันทร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ LUNA กำลังทำราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงกว่า 100% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยทำราคาพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องเหนือ 4 ดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อย

หากใครยังไม่รู้จักเหรียญ LUNA คือโทเคนใหม่ที่ Terraform Labs ทำขึ้นมาท่ามกลางการล่มสลายของ Terra Classic (LUNC) ซึ่งได้รับความสนใจจากนักลงทุนจำนวนมากในช่วงแรกของการเปิดตัว

ที่มา : TradingView

LUNA ยังมีหวัง?

เป็นเรื่องที่น่าตกใจที่นักลงทุนยังคงลงทุนกับ LUNA ต่อไปแม้ว่าในอดีตโทเคนดังกล่าวจะราคาจะร่วงลงอย่างมาก สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงสัญญาณการฟื้นตัวในระยะสั้น แม้ว่า UST จะไม่ตรึงมูลค่ากับดอลลาร์อีกต่อไปแต่การก็ยังเป็นแหล่งหากำไรจากนักลงทุน

ทั้งนี้นักลงทุนส่วนใหญ่ยังคงเชื่อว่า LUNA และ Terra Classic สามารถประสบความสำเร็จได้ในอุตสาหกรรมคริปโต

อย่างไรก็ตามมีนักลงทุนและนักวิเคราะห์บางส่วนได้คาดการณ์ว่าการวิ่งขึ้นของราคาเหรียญ LUNA ที่เกิดขึ้นในวันนี้อาจเกิดจาก “เทศกาลไหว้พระจันทร์” ซึ่งคำว่า Luna ได้ไปสอดคล้องกับความหมายที่แปลว่า “ดวงจันทร์” นั่นเอง

ปัจจุบัน LUNA กำลังซื้อขายอยู่เหนือ 4.00 ดอลลาร์โดยทำราคาสูงสุดอยู่ที่ 4.88 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้น 112% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาตามข้อมูลจาก CoinMarketCap

คำเตือน: การลงทุนในเหรียญ cryptocurrency นั้นมีความเสี่ยงสูง นักลงทุนควรใช้ความระมัดระวังในการลงทุนอย่างมาก ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้ไม่ใช่บทความแนะนำการลงทุน