<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘GCR’ นักเทรดที่เคยชนะการเดิมพันมูลค่า 10 ล้านดอลลาร์กับ Do Kwon  เริ่มเปิด Short เหรียญ LUNAC แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Gigantic Rebirth นักเทรด Crypto ที่รู้จักกันดีในชื่อนามแฝงว่า GCR ซึ่งเป็นผู้ที่เคยท้า Do Kwon ซีอีโอของ Terraform Labs และผู้ก่อตั้งโปรเจกต์ LUNA ให้เดิมพันเงิน 10 ล้านดอลลาร์กับคำท้าของเขาที่ว่า หากราคาเหรียญ LUNA มีการซื้อขายต่ำกว่า 88 ดอลลาร์ในเดือนมีนาคม 2023 Do Kwon จะต้องจ่ายเงินจำนวนนี้ให้กับเขาและ Do Kwon ก็ตอบรับคำท้านั้นและโอนเหรียญ Stablecoin มูลค่า 10 ล้านดอลลาร์ไปไว้เก็บในสัญญา Escrow ระหว่างรอผลการเดิมพัน

ยิ่งไปกว่านั้น GCR ยังกล่าวด้วยว่า เขาได้พยายามเจรจากับ Do Kwon เพิ่มเติมในภายหลัง เพื่อที่จะเสนอเพิ่มเงินเดิมพันเป็น 50 ล้านดอลลาร์และ 20 ล้านดอลลาร์ แต่ Do Kwon กลับไม่ตอบรับข้อเสนอทั้งสองของเขา ซึ่งหลังจากถูกปฏิเสธข้อเสนอ GCR จึงหันไปซบตลาดฟิวเจอรส์เพื่อเปิด Short เหรียญ Luna แทน

โดยในวันที่ 7 พฤษภาคม GCR ได้โพสต์ทวีตบอกผู้ติดตามกว่า 114,000 คนของเขาว่า “เนื่องจากข้อเสนอเดิมพันมูลค่า 20 ล้านของเขาไม่ได้รับการตอบสนอง เขาจึงหันไปเปิด Short เหรียญ Luna ในเว็บเทรด Future ด้วยตัวเอง” 

และล่าสุดเมื่อเร็ว ๆ นี้ GCR ได้ออกมาแชร์ภาพบนทวีตว่า เขาได้เปิด Short เหรียญ LUNC อีกครั้ง คิดเป็นมูลค่าเกือบ 8 ล้านดอลลาร์ ซึ่งสิ่งนี้ได้นำไปสู่คำถามที่ว่า “เขาอาจจะรู้อะไรที่เราไม่รู้

ที่มา : theblock