<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

YES เปิดตัวแคมเปญให้คุณซื้อ NFT และนำไปแลกเป็น iPhone 14 Pro ได้ ใช้ครบ 1 ปีสามารถแลกเป็นเหรียญคืน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

พร้อมกันหรือยังสำหรับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของ YES Token จากทางแพลตฟอร์มให้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง yestoken.digital ในวันนี้สยามบล็อกเชนจะมาแชร์โอกาสดี ๆ ที่ไม่ควรพลาด เพราะ YES Token ได้เริ่มแคมเปญใหม่ที่จะมาเขย่าวงการอย่าง “ NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN” แคมเปญที่จะทำให้เราได้ถือ iPhone รุ่นล่าสุดไปพร้อมกับโอกาสในการสร้างกำไรจากเหรียญ YES รวมถึงสิทธิพิเศษอีกมากมาย!

ทำความรู้จักกับ NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN

อีกหนึ่งแคมเปญที่ละสายตาไม่ได้จาก YES Token อย่าง “NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN” แคมเปญที่จะเปลี่ยน NFT ให้กลายเป็น iPhone ครั้งแรกของโลก! บนแพลตฟอร์ม yestoken.digital และ freecity.finance กับผลงานการสร้างสรรค์ “YES NFT” ไอเท็มสินทรัพย์ดิจิทัลใหม่แห่งวงการคริปโตฯ ไทย ที่ออกแบบมาเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับชาว YES Token เปิดมิติใหม่ในโลกของการลงทุนดิจิทัล ที่ใครได้ครอบครอง NFT นี้ จะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ โดยสามารถใช้ “YES NFT” แลก (Redeem) เป็น iPhone 14 Pro 256GB หรือ iPhone 14 Pro Max 256GB ได้ และสามารถรับ NFT คืนเมื่อครบกำหนดระยะเวลา 365 วัน เพื่อนำไปแลกรับเหรียญ YES Token คืนได้อีกต่อด้วย!  โดยสามารถเข้าร่วมแคมเปญเพื่อเป็นเจ้าของ YES NFT ได้ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2565 เป็นต้นไปที่แพลตฟอร์ม yestoken.digital หรือ freecity.finance

จุดเด่นของแคมเปญ

ซื้อปั๊บได้รับชัวร์

หลายคนคงรู้กันแล้วว่า iPhone 14  กำลังเป็นกระแสมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ยอดขายถล่มทลายจนหน้าเว็บ Apple มีปัญหาเลยทีเดียว แม้แต่หน้าร้านค้าแหล่งอื่นต่างก็ทยอยติดป้ายสินค้าหมดไปตาม ๆ กัน ทว่าถ้าหากเราเป็นเจ้าของ YES NFT ก็สามารถได้เป็นเจ้าของ iPhone ได้อย่างสบาย ๆ ควบคู่ไปกับการลงทุน อีกทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษที่จะทำให้เราได้รับความคุ้มค่าอีกหลายต่อ บนเครือข่าย YES Community อย่างกิจกรรมลุ้นรับรางวัล Lucky Draw สำหรับผู้ถือ YES NFT เท่านั้น

ซื้อ 1 ได้ถึง 3

เมื่อซื้อ YES NFT บนแพลตฟอร์ม yestoken.digital หรือ freecity.finance เพียงแค่ 1 NFT ก็ได้รับสิทธิประโยชน์ถึง 3 ต่อ

ต่อที่ 1 สิทธิ์ได้รับ YES NFT Limited Edition ที่มีเหรียญ YES Token มูลค่า 48,900 บาทล็อคอยู่ใน NFT โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 2,000 ชิ้น ซึ่งผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม yestoken.digital ไม่ควรพลาด เนื่องจากมีสิทธิพิเศษต่าง ๆ ในเครือข่าย YES Community สำหรับ YES NFT Holder เท่านั้น!

ต่อที่ 2 สิทธิ์เป็นเจ้าของ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple โดยการนำ YES NFT ไปแลก iPhone 14 Pro 256GB หรือ iPhone 14 Pro Max 256GB ได้ที่ร้าน BaNANA IT สาขา EmQuartier ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2565 เป็นต้นไป หรือสามารถเลือกรับแบบจัดส่ง (Delivery) ได้

ต่อที่ 3 สิทธิ์แลกเหรียญ YES Token โดยหลังจากที่เราถือครอง YES NFT ครบระยะเวลาที่กำหนด 365 วัน เราสามารถคืน iPhone แล้วนำ YES NFT มาเคลมเหรียญ ​YES Token เพื่อเก็งกำไรหรือนำไปลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อสร้างผลตอบแทนบนแพลตฟอร์ม yestoken.digital ต่อในอนาคตได้ ซึ่งเปรียบเสมือนว่าแคมเปญนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของ iPhone และลงทุนใน YES Token ไปพร้อมกัน

แตกต่างจากการไปซื้อ iPhone ที่ห้างอย่างไร ?

แม้ว่าการซื้อ iPhone จากศูนย์บริการหรือร้านมาตรฐานตามห้าง จะทำให้เราได้เห็นและทดลองสินค้าตัวจริง แต่หลายครั้งผู้ซื้อส่วนใหญ่มักประสบปัญหาอย่างการไม่ได้สินค้าตามที่หวังไว้ ตั้งแต่ปัญหาสินค้าหมด สีที่ต้องการหมด ทำให้ต้องเสียเวลาจองคิวและรอสินค้านานหลายวัน นอกจากนี้บางคนอาจไม่มีเวลาเดินทาง หรือไม่ต้องการเผชิญกับสภาพการจราจรที่แออัด ก็สามารถเลือกรับ iPhone แบบจัดส่ง (Delivery) จากทาง YES ได้ และในทางกลับกัน หากซื้อ YES NFT จะเป็นการการันตีว่าเราจะได้รับ iPhone ที่ตรงใจทั้งสีและรุ่นตามต้องการ รวมถึงสามารถเลือกได้ว่าจะไปรับสินค้าด้วยตนเองที่ร้าน BaNANA IT โดยตรงเพื่อตรวจเช็กสภาพสินค้าจริง หรือถ้าหากใครไม่สะดวกเดินทางก็สามารถรอรับของอยู่ที่บ้านได้เช่นกัน

ทำไมถึงควรเข้าร่วมแคมเปญ ?

สำหรับ iPhone ที่เราแลกมาด้วย YES NFT แคมเปญนี้จะมอบโอกาสให้เราได้รับ “ทางเลือก” ที่จะมีประโยชน์อย่างมากสำหรับคนที่ต้องการ iPhone รุ่นล่าสุด รวมถึงคนที่กำลังมองหาการสร้างผลตอบแทนด้วยการเก็งกำไร โดยหลังจากครบกำหนด 365 วัน เราสามารถตัดสินใจเลือกได้ 2 ทาง คือ

ทางที่ 1 ทำกำไรเมื่อ YES Token ราคาขึ้น โดยเมื่อถือครอง YES NFT ครบ 365 วัน ผู้เข้าร่วมแคมเปญจะได้ลุ้นว่าเหรียญ YES ที่ถูก back อยู่หลัง NFT จะราคาขึ้นหรือลง จะได้กำไรหรือไม่ โดยถ้าราคาขึ้น เราสามารถนำ iPhone มาคืนเพื่อรับ YES NFT กลับไป และนำ NFT ไปแลกกลับเป็น YES Token คืนได้ ซึ่งจะทำให้เราได้รับผลตอบแทนอย่างคุ้มค่าแน่นอน 

ทางที่ 2 เป็นเจ้าของ iPhone ต่อไป หมายความว่าถ้าหากราคาเหรียญ YES Token ลงต่ำกว่ามูลค่า 48,900 บาท เราก็ไม่จำเป็นต้องนำ iPhone มาแลกคืน เปรียบเสมือนใช้เงิน 48,900 บาทซื้อ iPhone และเลือกที่จะถือ iPhone ต่อไปได้ เพราะการเข้าร่วมแคมเปญนี้ จะทำให้เราได้รับทั้งโอกาสในการทำกำไรและ iPhone ของแท้จากช็อป รวมถึงทางเลือกที่ทำให้สามารถหลีกเลี่ยงการขาดทุนได้อย่างแน่นอน

แคมเปญนี้เหมาะสำหรับใคร 

สาวก iPhone

ไม่มีแคมเปญไหนจะมาตอบโจทย์นักลงทุนที่หลงใหลใน iPhone ได้ดีเท่านี้อีกแล้ว เพราะ NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN ทำให้เราสามารถถือ iPhone สุดฮิตติดกระแสไปอวดคนรอบข้างก่อนใครอย่างง่าย ๆ ไม่ต้องเสียเวลารอคิวที่ห้าง ไม่ต้องเลื่อนหาร้านออนไลน์ที่ยังมีสต็อกสินค้า และไม่ต้องกังวลว่าจะถูกโกง เราจะได้รับ iPhone อย่างแน่นอนที่หน้าร้าน BaNANA IT หรือรอรับที่บ้านได้อย่างสบายใจ เรียกได้เลยว่าได้ไว ได้ชัวร์ ได้ของแท้แน่นอน

สาวกเหรียญ YES Token 

สำหรับขาประจำในแพลตฟอร์ม yestoken.digital ยิ่งไม่ควรมองข้ามแคมเปญนี้ เพราะแค่ลงทะเบียนเข้าร่วม ทาง YES Token ก็จะมาส่ง iPhone ให้ถึงมือ แถมเรายังมีโอกาสทำกำไรได้ในอีก 365 วันข้างหน้า ลองคิดดูว่าถ้าในอนาคตเหรียญ YES Token มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เราจะได้เงินกลับมามากเท่าไร บอกเลยว่าแคมเปญนี้เป็นโอกาสดีสำหรับนักลงทุนใน YES Token ที่อาจทำให้เราได้รับผลตอบแทนกลับมายิ่งกว่าคำว่าคุ้มอย่างแน่นอน

วิธีการเข้าร่วม “NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN”

จะมีที่ไหนอีกบ้างที่มามอบข้อเสนอดี ๆ ให้เราทั้ง iPhone และโอกาสสร้างกำไรอย่างง่าย ๆ แบบนี้ สำหรับคนที่สนใจก็สามารถเข้าร่วมแคมเปญอย่างง่าย ๆ ได้เช่นกัน โดยผ่านแพลตฟอร์ม yestoken.digital ซึ่งมีขั้นตอนการเข้าร่วมอยู่เพียงแค่ 6 ขั้นตอนเท่านั้น มาดูกันเลย

1. เชื่อมต่อกระเป๋า MetaMask บนแพลตฟอร์ม yestoken.digital และ Import Token เหรียญ KUSDT ให้เรียบร้อย

2. เข้าสู่หน้าแคมเปญ “NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN”

3. อ่านรายละเอียด ข้อกำหนด และเงื่อนไขการเข้าร่วมแคมเปญให้ครบถ้วน

4. กรอกข้อมูลลงทะเบียน เลือกสี, รุ่น iPhone และวิธีรับสินค้า จากนั้นกด Join Campaign

5. กดยืนยันการทำธุรกรรมอีกครั้ง พร้อมชำระค่า Gas ด้วยเหรียญ KUB

6. สามารถตรวจสอบ YES NFT และ QR CODE ได้ที่หน้าเข้าร่วมแคมเปญ

YES NFT และ QR CODE ที่เราได้รับนี้ สามารถนำไป Redeem เพื่อรับ iPhone สีและรุ่นที่เลือกไว้ได้ที่ร้าน BaNANA IT หรือเลือกรับสินค้าแบบจัดส่ง (Delivery)

วิธีการรับ iPhone

เราสามารถรับ iPhone ได้ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2565 เป็นต้นไป สำหรับใครที่เลือกรับ iPhone ที่ร้าน BaNANA IT ให้เรานำ QR Code ที่ได้รับทางอีเมลไป Scan ที่ร้าน BaNANA IT สาขา EmQuartier พร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อรับ iPhone ตามรุ่นและสีที่เลือกไว้

ส่วนใครที่เลือกรับแบบจัดส่ง (Delivery) ก็สามารถรอรับ iPhone ได้ตามที่อยู่ที่กรอกไว้ภายในระยะเวลา 3 วันทำการ

เงื่อนไขในการเข้าร่วมแคมเปญ

  1. ซื้อ YES NFT ในราคา 1,350 KUSDT (ได้รับเหรียญ YES Token มูลค่า 48,900 บาท ผูกติดกับ NFT) เพื่อนำไปแลกเป็น iPhone โดยเราสามารถเลือกได้ 2 รุ่น ระหว่าง iPhone 14 Pro 256GB หรือ 14 Pro Max 256GB
  2. สามารถคืน iPhone เพื่อรับ YES NFT คืนได้ เมื่อครบกำหนดการใช้งาน iPhone 365 วัน และนำ YES NFT ไปแลกรับ YES Token คืนอีกทีตามจำนวนเหรียญ YES Token ที่ระบุใน NFT
  3. ถ้าไม่คืน iPhone เราจะไม่สามารถใช้ YES NFT เพื่อเคลมเป็นเหรียญ YES Token ได้

เงื่อนไขการเคลม YES NFT

หลังจากที่เราใช้งาน iPhone ครบแล้ว 365 วัน ถ้าหากใครต้องการคืน iPhone ก็สามารถนำมาคืนเพื่อรับ “YES NFT” ได้ โดยมีรายละเอียดเงื่อนไขการคืนตามนี้

1. คืน iPhone ภายในระยะเวลา 30 วัน หลังจากครบกำหนด 365 วันของการใช้งาน 

2. ชำระค่าเสื่อมสภาพ จำนวน 2% ต่อเดือน (รวมทั้งสิ้น 24%) พร้อมกับยอมรับเงื่อนไขในการนำมาคืน

3. ถ้าไม่นำ iPhone มาคืนภายในระยะเวลา 30 วัน จะไม่สามารถใช้ YES NFT เพื่อเคลมเป็นเหรียญ YES Token ได้ และ iPhone จะตกเป็นของเราทันทีโดยไม่ต้องชำระค่าเสื่อมสภาพการใช้งาน

หลังจากที่เราคืน iPhone เรียบร้อย และได้รับ YES NFT แล้ว เราสามารถนำ NFT ไปเคลมเหรียญ YES Token ได้บนแพลตฟอร์ม yestoken.digital

สรุปทุกความคุ้มค่าจาก “NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN”

“NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN” แคมเปญสุดคุ้มจากทาง YES Token ที่จะมามอบโอกาสให้เราได้เป็นเจ้าของ iPhone 14 ไปพร้อมกับรับทางเลือกใหม่ในการลงทุนอย่าง “YES NFT” แถมยังได้รับสิทธิพิเศษอีกหลายต่อบนเครือข่าย YES Community โดยตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2565 เป็นต้นไป เพียงแค่ลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญที่แพลตฟอร์ม yestoken.digital หรือ freecity.finance ก็สามารถนำ YES NFT และ QR CODE ที่ได้มาแลก iPhone 14 ได้อย่างง่าย ๆ ที่หน้าร้าน BaNANA IT หรือรอรับที่บ้านได้เลย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อใช้งาน iPhone ครบ 365 วัน เราสามารถเลือกได้ว่าจะถือ iPhone ต่อไป หรือนำมาคืนเพื่อรับเหรียญ YES Token กลับไปได้ โดยถ้าหากตอนนั้นมูลค่าของเหรียญเพิ่มขึ้น บอกเลยว่ารับกำไรไปเต็ม ๆ อย่างแน่นอน ดังนั้นจังหวะนี้นักลงทุนชาว YES Token ยิ่งไม่ควรพลาด!

ข้อดี-ข้อเสีย ของ “NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN”

ข้อดี

  • ได้รับ iPhone ที่ถูกใจทั้งรุ่นและสีได้ตามต้องการ รวมถึงมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ 100%
  • ไม่เสียเวลารอคิว iPhone สำหรับกรณีสินค้าหมด
  • ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกโกงจากพ่อค้าแม่ค้าหน้าร้านออนไลน์
  • สามารถได้เป็นเจ้าของ iPhone ควบคู่ไปกับการลงทุนใน YES Token ซึ่งมาพร้อมกับทางเลือกดี ๆ ที่จะทำให้เราไม่ขาดทุนอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าไม่ขาดทุนจากการใช้งาน iPhone แถมยังได้ลุ้นรับกำไรอีกด้วย!
  • ได้รับสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าอีกหลายต่อบนเครือข่าย YES Community

ข้อเสีย

  • สำหรับใครที่ต้องการซื้อ iPhone แต่ไม่คุ้นชินกับการใช้งานแพลตฟอร์ม หรือเพิ่งเคยเข้าร่วมแคมเปญกับทาง YES Token เป็นครั้งแรก จะต้องศึกษาทำความเข้าใจในขั้นตอนต่าง ๆ รวมถึงเงื่อนไขสำคัญของแคมเปญนี้อย่างละเอียดรอบคอบ จึงอาจทำให้บางคนรู้สึกว่าการซื้อ iPhone ผ่านแคมเปญนี้มีขั้นตอนยุ่งยากมากกว่าตอนซื้อจากแหล่งอื่น
  • ในระหว่างกระบวนการซื้อ NFT อาจเกิดความผิดพลาดแบบ human error ขึ้นได้ อย่างความผิดพลาดที่ไม่ได้ตั้งใจ เช่น การกรอกข้อมูลที่อยู่ผิด กรอกอีเมลผิด เป็นต้น ซึ่งเราสามารถป้องกันกรณีนี้ได้โดยตรวจสอบข้อมูลที่กรอกในหน้าลงทะเบียนให้เรียบร้อยก่อนกดยืนยันเข้าร่วมแคมเปญ