<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไฮไลท์เด็ด ‘Revercon 2022’ งาน VC ที่มุ่งเน้นด้าน Blockchain และ Web3 แขกระดับโลกมาร่วมงานคับคั่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ครั้งแรกกับงาน RevereCon 2022 จัดโดย RevereVC ร่วมกับ บมจ.สยามราชธานี งาน Venture Capital ที่รวบรวมทุกมิติของอุตสาหกรรมบล็อกเชนมาไว้ในใจกลางกรุงเทพฯ ที่ Bitkub MSocial ที่เอ็มควอเทียร์ แน่นอนว่าในงานครั้งนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยกิจกรรมดี ๆ ที่จะช่วยพัฒนาความรู้ด้านบล็อกเชนและ Web3 ไปกับวิทยากรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Fan Zhang (ผู้ร่วมก่อตั้ง Meta Fantasy, กองทุน Sequoia China), Kevin Lin (ผู้ร่วมก่อตั้ง Metatheory, Twitch), Alex Ye (Republic Crypto), James Ho (ผู้อำนวยการ Animoca), Don Ho (ผู้ก่อตั้ง Orange Dao) และวิทยากรอีกหลายท่านที่มีชื่อเสียงในระดับโลก

ภายในงานช่วงเช้าเริ่มด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่าง Investor Quick Takes ที่ทำให้ผู้เข้าร่วมได้รับฟังในหัวข้อ Conditions และ Opportunities ในระดับภูมิภาค ระดับโลก และระดับมหภาค จากวิทยากรทั้ง 5 ท่าน อย่าง Chris Shen, Nina Tao, Jonathan Leong, Ted Lee และ Eric Woo

ส่วนกิจกรรมตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันนี้ เรียกได้ว่าน่าตื่นเต้นและน่าสนุกยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ เพราะในงานมีทั้งกิจกรรม Venture Capital และ GameFi ซึ่งมี Project ของคนไทยด้วย เช่น Asiasoft โดยคุณกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ ซึ่งจับมือกับ Bitkub พัฒนาโมเดลธุรกิจเกมรูปแบบใหม่ และ การบรรยายอุตสาหกรรม Metaverse ในประเทศไทยโดย ดร.นที เทพโภชน์ นายกสมาคมเมตาเวิร์สไทย นอกจากนี้ ยังมีสัมมนาผู้ก่อตั้ง VC Fund ซึ่งมีคุณหมอคิด ศุภชัย ปาจริยานนท์ ผู้ก่อตั้ง SeaX Venture และคุณณัฐพล วิมลเฉลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. สยามราชธานี และผู้ร่วมก่อตั้งกองทุน Dxed นอกจากนี้ ผู้เข้าชมสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม รวมถึงได้เปิดประสบการณ์เล่นเกมส์ Metaverse ผ่านเครื่อง StepVR เครื่อง VR ที่ผู้เล่นสามารถเดินบนสายพาน 360 องศา เพื่อเคลื่อนไหวไปพร้อมกับตัวละครใน Metaverse ได้ รวมถึงทำ Quest ต่างๆในเกมได้เสมือนจริง

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงาน RevereCon 2022 ยังได้รับฟังทั้งการอภิปรายเกี่ยวกับภูมิหลังของวิทยากรแต่ละท่าน สิ่งที่เขาหรือเธอกำลังทำอยู่ รวมไปถึงความรู้และทัศนคติของพวกเขาที่มีต่ออุตสาหกรรมบล็อกเชนและ Web3 ตั้งแต่ที่มาไปจนถึงการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ เลยทีเดียว ครับ

หลังจากผู้เข้าร่วมงานและวิทยากรได้ดำเนินกิจกรรมร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานวันนี้ก็ได้ปิดลงด้วยคำพูดดี ๆ จาก Chris, Eric และคุณณัฐพล จนหลาย ๆ คนต่างก็ให้ความเห็นตรงกันว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่คุ้มค่าและเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับนักลงทุน