<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Walt Disney ประกาศรับทนายความผู้เชี่ยวชาญกฎหมายเกี่ยวกับ Web 3.0, NFT และ Metaverse 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Walt Disney (NYSE: DIS) มีความสนใจที่จะขยายขอบเขตของ Web 3.0 และกำลังมองหาทนายความของบริษัทที่มีประสบการณ์ในการทำงานเกี่ยวกับการทำธุรกรรมที่ผสมผสานเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่น NFT Blockchain DeFi และ Mertaverse

ปัจจุบันกลุ่มธุรกรรมองค์กรของแผนกกฎหมายของบริษัท Walt Disney กำลังมองหาการจ้าง “ที่ปรึกษาหลักธุรกรรมองค์กร เทคโนโลยีเกิดใหม่ & NFTs” ตามที่ระบุไว้ในโฆษณารับสมัครงานบน LinkedIn เมื่อวันที่ 25 กันยายน

คาดว่าทนายความจะเสนอคำแนะนำทางกฎหมายเกี่ยวกับวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและความช่วยเหลือสำหรับสินค้า NFT ทั่วโลก ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในขณะที่ยังคงความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับทนายความของดิสนีย์คนอื่น ๆ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทางธุรกิจต่าง ๆ 

ทนายความจำเป็นต้องเชี่ยวชาญ Web 3.0

พนักงานที่ได้รับการว่าจ้างใหม่จะช่วยในการตรวจสอบสถานะสำหรับ “NFT, blockchain, ตลาดบุคคลที่สามและโครงการผู้ให้บริการระบบคลาวด์” นอกจากนี้ พวกเขาจะช่วยในการเจรจาข้อตกลงที่ซับซ้อนและการเขียนสัญญาต่าง ๆ

สิ่งนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับที่ปรึกษาหลักที่จะร่วมมือกับหน่วยธุรกิจต่าง ๆ ขณะที่พวกเขาวางแผนดำเนินการ “เร่งและก้าวร้าว” ของความคิดริเริ่มด้านเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ทั่วโลก 

ทั้งนี้ Walt Disney เปิดรับทนายความที่มีประสบการณ์อย่างน้อย 5-8 ปีในการจัดการและดำเนินการธุรกรรมขององค์กรที่ซับซ้อน และมีประสบการณ์การทำงานในสำนักงานกฎหมายข้ามชาติขนาดใหญ่ที่มีแนวปฏิบัติขององค์กรที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล 

อย่างไรก็ตามการจ้างงานครั้งใหม่นี้เผยให้เห็นการวิจัยเชิงรุกของ Disney เกี่ยวกับโลก Web 3.0 และบริษัทกำลังพยายามหลีกเลี่ยงการพลาดข่าวลือเกี่ยวกับ NFT และ metaverse เมื่อสองสัปดาห์ก่อน CEO ของ Disney ได้ร่างแผนสำหรับ metaverse ของบริษัท โดยอ้างถึงวิสัยทัศน์ของ Disney สำหรับ metaverse ว่าเป็น “การเล่าเรื่องในยุคต่อไป”