<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทำความรู้จักกับ InnovestX แอปการลงทุนไร้ขีดจำกัด แบบครอบจักรวาล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จะดีแค่ไหนหากเราสามารถลงทุนในหุ้น กองทุน และสินทรัพย์ดิจิทัลไปพร้อม ๆ กันได้ แค่นึกตามก็คงจะพอเห็นภาพบ้างแล้วว่า การดูแลบัญชีต่าง ๆ เหล่านั้นพร้อมกันค่อนข้างจะยุ่งยากอยู่พอสมควร

แน่นอนว่าความยุ่งยากไม่ได้จบเพียงเท่านี้ ชีวิตนักลงทุนอย่างเราจำเป็นต้องติดตามข้อมูลข่าวสารของสินทรัพย์ที่ลงทุนด้วย ดังนั้น ถ้าหากลงทุนหลายสินทรัพย์ หลายแพลตฟอร์ม ก็ต้องตามข่าวจากหลาย ๆ ที่อีก หากไม่ค่อยมีเวลา แต่ต้องหาข้อมูลเยอะแยะจนล้นมือ คงจะแอบคิดว่าการลงทุนหลายอย่างพร้อมกันเป็นเรื่องยากอยู่บ้าง

แต่ปัญหาดังกล่าวจะหมดไปทันทีถ้าหากเราเปิดบัญชีกับ InnovestX แพลตฟอร์มที่จะเข้ามาพลิกโฉมการลงทุนของคนไทยด้วยการเป็น “Super App” แอปเดียวจบ ครบทุกจักรวาลการลงทุน

4 จุดเด่น ที่ทำให้ InnovestX พลิกโฉมการลงทุน

เข้าถึงการลงทุนได้ “ทุกคน”

InnovestX มีเป้าหมายในการเป็นแพลตฟอร์มที่ทุกคนสามารถเข้าถึงการลงทุนได้เพื่อตอบโจทย์นักลงทุนทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนมืออาชีพหรือนักลงทุนมือใหม่ก็สามารถเข้าถึงสินทรัพย์ทุกอย่างจากทั่วทุกมุมโลกได้ แถมไม่จำเป็นต้องมีเงินเยอะก็สามารถลงทุนได้เช่นกัน 

เข้าถึงสินทรัพย์ได้ “ทุกรูปแบบ”

แพลตฟอร์ม InnovestX สร้างมาเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการลงทุนในสินทรัพย์ต่าง ๆ ได้ครบทุกประเภท เรียกได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันแบบ All-in-one ที่รวมทุกการลงทุนในแอปเดียว นอกจากนี้ เพียงเราเปิดบัญชีแค่ครั้งเดียว ก็สามารถลงทุนได้ทั้งหุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ ตราสารหนี้ และอีก 1,800 กองทุน จาก 21 บลจ. รวมถึงสินทรัพย์ดิจิทัลด้วย

เข้าถึงสินทรัพย์ได้อย่าง “ปลอดภัย”

สินทรัพย์ทุกชนิดและทุกประเภทใน InnovestX ผ่านการคัดกรองอย่างเข้มงวดด้วยเกณฑ์ที่มีมาตรฐานระดับสากล มีระบบการตรวจสอบธุรกรรมและการดำเนินงานที่ถูกต้องตามข้อกำหนด อีกทั้งยังไม่มีขั้นตอนที่ซ้ำซ้อน นักลงทุนสามารถมั่นใจได้ว่าแพลตฟอร์ม InnovestX เป็นเทคโนโลยีดี ๆ ที่มาพร้อมกับความปลอดภัยอย่างแน่นอน

เข้าถึงทุกการลงทุนด้วย “ค่าธรรมเนียม 0%”

ครั้งแรกของแอปพลิเคชันแพลตฟอร์มการลงทุนที่ปลดล็อกค่าธรรมเนียม เพราะเราสามารถเปิดบัญชีลงทุนกับ InnovestX ได้แบบฟรี ๆ ทั้งยังไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับบริการบริหารพอร์ตด้วยฟีเจอร์ Intelligent Portfolios ภายในแอปด้วย

ส่วนที่พิเศษสุดคือถ้าหากเราลงทุนในหุ้นต่างประเทศภายในวันที่ 7 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2565 จะฟรีค่าธรรมเนียมสำหรับ 100,000 บาทแรก และฟรีค่าสมัครบริการ W-8BEN (มูลค่า 2,000 บาท) โดยในระยะเวลาดังกล่าวนี้ จะฟรีค่าธรรมเนียมสำหรับการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอีกด้วย ช่วงเวลาทองแบบนี้นักเทรดยิ่งไม่ควรพลาด!

ฟีเจอร์สุดปัง ที่ทำให้ InnovestX เป็น “Super App”

Intelligent Portfolios

ฟีเจอร์ที่จะทำให้เรารู้สึกเหมือนมีผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนแบบส่วนตัว (Digital RM) เพราะมีเทคโนโลยีอัจฉริยะที่จะช่วยบริหารพอร์ตให้เราแบบอัตโนมัติ โดยเราสามารถใช้ฟีเจอร์นี้เพื่อออกแบบการลงทุนได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนตามเป้าหมาย (Goal-based Portfolio) ลงทุนตามธีมเมกะเทรนด์ (Thematic Portfolio) หรือการลงทุนตามกูรู (Guru Portfolio) ก็สามารถทำได้ในแอปเดียว เพราะแอปนี้ออกแบบมาเพื่อให้นักลงทุนได้ทำในสิ่งที่อยากทำ และเข้าถึงทุกสินทรัพย์ได้ตามต้องการ

สำหรับรูปแบบการลงทุนตามกูรู หรือ Guru Portfolio ในช่วงแรก InnovestX จะมีกูรูทั้งหมด 5 ท่านคือ

  • ดร.จิติพล พฤกษาเมธานันท์ จาก UOBAM
  • คุณบดินทร์ พุทธอินทร์ จาก Eastspring
  • คุณปิยะภัทร์ ภัทรภูวดล จาก SCBAM
  • คุณ Andrew Stotz จาก ASIR มีสามพอร์ท Low / Moderate / High Risk
  • คุณณัฏฐะ มหัทธนา จาก KTAM

นอกจากนี้ฟีเจอร์ Intelligent Portfolios ของแพลตฟอร์ม InnovestX สามารถลงทุนและดู Portfolio ของทุกสินทรัพย์ได้ครบในแอปเดียว และยังมี Robo Advisor ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการสร้างและบริหารพอร์ตกองทุนรวมแบบอัตโนมัติ และสามารถช่วยออกแบบสัดส่วนการลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่เราต้องการได้อีกด้วย

Personalized notification

อีกหนึ่งฟีเจอร์สุดปังของ InnovestX ที่จะส่งข่าวสารถึงมือนักลงทุนได้อย่างรวดเร็ว ตรงจุด และที่สำคัญคือเราสามารถเลือกรับข่าวของสินทรัพย์ได้ตามความสนใจ ดังนั้น แค่เราโหลด InnovestX เพียงแอปเดียว ก็สามารถอ่านข่าวของสินทรัพย์ที่กำลังลงทุนอยู่ได้ทุกประเภท ไม่ต้องสลับหน้าจอเพื่ออ่านจากหลาย ๆ แหล่งข่าว จึงเป็นอีกหนึ่งความสะดวกที่เหล่านักลงทุนไม่ควรพลาด

Crypto ใน InnovestX มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

InnovestX เป็นพาทเนอร์กับบริษัทกระดานแลกเปลี่ยน Crypto ชั้นนำมากมาย และได้มีการเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มระดับประเทศและระดับโลกด้วย เช่น Bitkub Coinbase FTX ฯลฯ เพื่อให้นักเทรดสามารถลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลแบบไม่มีข้อจำกัด โดย InnovestX มีความพร้อมที่จะทำงานร่วมกับผู้ให้บริการทั้งในปัจจุบันและอนาคต ภายใต้การกำกับดูแลในการนำเสนอสินทรัพย์ดิจิทัลและการบริการให้กับนักลงทุนไทย

InnovestX คัดเลือกสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีคุณภาพผ่านแนวคิด 3D quality model ที่ช่วยคัดสรรสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีพื้นฐานดีและมีความปลอดภัย

  • Quality on liquidly – สภาพคล่องที่ดีในการซื้อขาย
  • Quality on security – ศึกษา Smart Contract Audit Score ของทุกเหรียญ
  • Quality on usability – ดู Whitepaper และ Use cases ว่ามีความมุ่งหมายที่เหมาะสม และมีการพัฒนาตาม Roadmap

สำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลในแพลตฟอร์ม InnovestX ในตอนนี้จะมีเหรียญให้ลงทุนได้จำนวน 20 เหรียญ ซึ่งจะเป็นหลัก ๆ อย่าง BTC , ETH เป็นต้น แต่จะไม่มีเหรียญมีมให้เทรด โดยเหรียญเหล่านี้ ทาง InnovestX ได้คัดกรองมาเป็นอย่างดี นักลงทุนสามารถมั่นใจว่า Crypto ในแพลตฟอร์มจะมีคุณภาพเพียงพอและมั่นใจได้ว่าสินทรัพย์ที่เก็บไว้จะมีความปลอดภัย ทั้งนี้ทาง InnovestX มีแผนที่จะเพิ่ม Crypto ในแพลตฟอร์มอีก 30 เหรียญในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม การที่เราจะสามารถลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลของ InnovestX ได้ จะต้องตอบคำถาม 10 ข้อเกี่ยวกับบล็อกเชนและ Crypto ให้ถูกต้องทั้งหมด และถ้าหากตอบผิดเพียงข้อเดียวก็จะไม่สามารถเริ่มลงทุนได้

สำหรับใครที่สนใจแอปพลิเคชันแพลตฟอร์มการลงทุนอย่าง InnovestX สามารถเริ่มออกเดินทางสู่อนาคตแห่งการลงทุนไปพร้อมกันได้ตั้งแต่ 8 ตุลาคมเป็นต้นไป โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ทั้ง iOS และ Android และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.InnovestX.co.th


คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้