<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แจกฟรี ! บัตรเข้างาน ‘Festiverse’ มหกรรมงานโปรเจกต์ Web 3.0 พร้อมลุ้นรับรางวัลกว่า 22,000 บาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

งานแห่งอนาคต! ที่พลาดไม่ได้ อย่างงาน ‘Festiverse’ มาพร้อมด้วยโปรเจกต์ WEB 3.0 พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายสำหรับใครที่กำลังมองหาแนวทางหรือกำลังมองหาความรู้ในด้าน WEB 3.0, Metaverse, GameFi หรือ NFT และ อื่น ๆ อีกมากมาย ต้องบอกเลยว่าสำหรับงานนี้ไม่ควรพลาด เพราะงานนี้จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เคยได้รับที่ไหนมาก่อน โดยสามารถมาเจอกันได้ตั้งแต่วันที่ 28-30 ตุลาคมนี้ ที่ Siam Paragon Hall ชั้น 5

Festiverse คืองานอะไร ทำไมถึงไม่ควรพลาด?

Festiverse เป็นมหกรรมงานรวมโปรเจกต์ Web 3.0 ครั้งยิ่งใหญ่ ที่รวมเหล่าโปรเจกต์ทั้งในประเทศและต่างประเทศไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Platform, NFT, Metaverse, Communities, Gamefi,และอีกมากมาย เชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่และหาที่ไหนไม่ได้ในงาน Festiverse 

โดยจุดประสงค์ในการจัดงานนี้ก็เพื่อที่จะให้ความรู้และความเข้าใจ ในเทคโนโลยี Web 3.0 และบล็อคเชนที่มากขึ้น รวมถึงยังมี Session ต่าง ๆ ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมสามารถมีส่วนร่วมได้ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น Stage pitching จากทางโปรเจกต์ที่จะมาให้ความรู้และอัพเดทความคืบหน้าต่างๆของโปรเจกต์แบบ Exclusive, ร่วมโหวตให้โปรเจกต์ที่คุณชื่นชอบลุ้นรับรางวัล Block Culture Award, เข้าร่วมกิจกรรมและแคมเปญต่างๆจากบูทในงาน 

รวมถึงกิจกรรมสุ่มแจก Thai Comic Con NFT Genesis collection 2022 ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์สุด Exclusive ภายในงาน  ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะภายในงานยังมี NFT Gallery ที่รวมผลงานของเหล่า NFT creator ชั้นนำของประเทศ มาให้ทุกคนได้ชมกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

งานยิ่งใหญ่ขนาดนี้ พลาดไม่ได้ ! หากใครอยากลองลุ้น หรือมาร่วมสนุกกันสามารถ เข้ามาร่วมลุ้น ร่วมแจมกันได้ ตั้งแต่วันที่ 28-30 ตุลาคมนี้ ที่ Siam Paragon Hall ชั้น 5

การร่วมกิจกรรม

ทั้งนี้ กติกาก็แสนจะง่ายดาย เพียงแค่ทุกท่านร่วมกิจกรรมสุ่มแจกบัตรเข้าร่วมงาน Festiverse ก็มีสิทธิ์ได้เข้างานแบบฟรี ๆ แล้ว เพราะทางงานได้ทำการ แจกบัตรเข้างาน ฟรี! จำนวน 60 ใบ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 9,000 บาท เท่านั้นยังไม่พอ ยังจัดหนักจัดเต็ม กับ รางวัลใหญ่ นาฬิกาดิจิตอล Wireless Charging จำนวน 8 ชิ้น รวมมูลค่า 12,800 บาท ให้ได้ร่วมลุ้นกันอีกด้วย

โดยขั้นตอนก็เพียงแค่ง่าย ๆ แค่ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. กด Like Facebook Official Page: Festiverse

2. กด Like & Share Post

3. ตอบคำถามง่ายๆเกี่ยวกับงาน Festiverse

โดยสามารถคลิกที่ลิงก์นี้ได้เลย → GLEAM ซึ่งจะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 24 ตุลาคม 2565 นี้เท่านั้น !!

โดยมีเงื่อนไขดังนี้

  • จะประกาศผู้ชนะผ่าน Facebook Official Page : Festiverse ในวันที่ 26 ตุลาคม 2565
  • ผู้ชนะจะได้รับ Email จากทาง Festiverse และสามารถนำมาแลกของรางวัลหน้างานได้
  • ผู้ชนะสามารถรับรางวัลได้ที่หน้างานเท่านั้น

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

Website 

Facebook