<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เชิญร่วมงานบล็อกเชนสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Blockchain Thailand Genesis 2022” งานที่จะพาดำดิ่งสู่ Digital Asset

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา !! กับที่สุดของงานบล็อกเชนเมืองไทย “ Blockchain Thailand Genesis 2022” ครั้งที่ 5 ภายใต้ธีม “Road to Web3 – Limitless Possibilities” ที่จะพาเราวาร์ปเข้าสู่ยุค Digital Asset ไปจนถึง Web 3.0 อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง 10.10 นี้ กับบัตร Super Early Bird ที่ราคาถูกแสนถูก ลดไปเลยกว่า 50% …บอกเลยห้ามพลาด !!

“100X and Bitazza present Blockchain Thailand Genesis 2022 : Road to Web3 – Limitless Possibilities” งานบล็อคเชนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดโดย คริปโตมายด์ กรุ๊ป พร้อมด้วย สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย, GuildFi, Bitcoin Addict Thailand และ Block Mountain ซึ่งปีนี้จัดเต็มถึง 2 วัน กับสถานที่จัดงานที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี วันที่ 26 – 27 พฤศจิกายน 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กับ 6 เทรนด์มาแรงของโลกแห่งยุค Web 3.0 ในปี 2022 นี้

  • Blockchain เทคโนโลยีที่เข้ามาตอบโจทย์คนยุคใหม่ในเรื่องความง่าย และรวดเร็วในการทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์ ไร้ตัวกลาง มีความปลอดภัยสูง
  • Cryptocurrency หนึ่งในสินทรัพย์ดิจิทัล ที่มีการแลกเปลี่ยนซื้อขายได้บนตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล
  • DeFi บริการทางการเงินที่สามารถทำธุรกรรมได้โดยไม่ผ่านตัวกลางอย่างธนาคาร
  • GameFi เกมที่เล่นแล้วได้เงิน หรือเกมในรูปแบบ Play-to-Earn
  • NFT สินทรัพย์ดิจิทัลที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก เช่น งานศิลปะ, เพลง, ไอเทมในเกม นำมาซื้อขายได้บนตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล
  • Metaverse เทคโนโลยีแห่งโลกเสมือน ที่สร้างสภาพแวดล้อมของโลกแห่งความจริงเข้าด้วยกัน ให้ผู้คนเข้ามามีปฏิสัมพันธ์และทำกิจกรรมร่วมกันผ่านตัวตนที่เป็นอวตาร (Avatar)

เตรียมพร้อมคว้าโอกาสก่อนทองใคร !!! กับโปรโมชั่น 10 เดือน 10 เปิดขายกับบัตร Super Early Bird ลดจัดเต็ม 50% มีเพียง 1,010 ใบ ขายเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น (หมดเขตวันที่ 19 ตุลาคม 2565) หากใครสนใจสามารถซื้อได้ที่ >คลิก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

https://www.youtube.com/watch?v=Ur4AHU4ZkLk&feature=youtu.be