<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กูรูกล่าวว่า Aptos มีเทคโนโลยีที่จะรองรับผู้ใช้งานหลายพันล้านคน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Youtuber ด้านคริปโตชื่อดังที่มีชื่อว่า Coin Bureau ได้กล่าวว่า “Aptos ต้องการที่จะรองรับผู้ใช้งานหลายพันล้านคนและรองรับเคสต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น และพวกเขามีเทคโนโลยีที่จะทำแบบนี้”

เครือข่าย Aptos เริ่มใช้งานจริงเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2022  โดยในเอกสาร White paper ได้มีการระบุว่า Aptos มีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างโครงสร้างพื้นฐานของ Web3 ที่มีความปลอดภัย ปรับขนาดได้ และสามารถพัฒนาเพิ่มได้

โดยนาย Mo Shaikh หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Aptos Blockchain ได้ออกมาทวีตว่า ทาง Aptos ได้เปิดตัวชุดเครื่องมือตรวจสอบถึง 102 ชุด เพื่อดูแลความปลอดภัยของระบบ

Aptos Blockchain ได้รับการพัฒนาโดยบริษัทสตาร์ทอัพชื่อ Aptos Labs ซึ่งก่อตั้งโดยนาย Mo Shaikh และนาย Avery Ching โดยในเอกสารได้มีการบอกเพิ่มเติมอีกว่า

“Aptos ได้มุ่งหน้าที่จะสร้างนวัตกรรมใหม่ และมีความแปลกใหม่ในกลไกฉันทามติ, ใน Smart Contact, ความปลอดภัย และความ Decentralized ”

ในวิดีโอที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม บนช่อง Youtube ของนาย Coin Bureau ได้มีการกล่าวถึง Aptos Blockchain ว่า

“ในแง่ของราคา ผมยังไม่สามารถพูดถึงมันได้นัก เพราะว่าเหรียญยังใหม่อยู่ โดยในตอนแรกราคาของมันพุ่งสูงเกินไปแบบไม่มีทีท่าว่าจะลด จนทำให้ Market Cap มันพุ่งขึ้นไปสูงกว่า 1 พันล้านดอลลาร์”

“และจากการตรวจสอบมัน ดูเหมือนว่ามันจะมีปัจจัยบางอย่างที่ทำให้มันเติบโต และข้อมูลจาก Aptos exploer ทำให้พบว่าตอนนี้มี Aptos มี Address เพิ่มขึ้นมามากกว่า 1.7 ล้าน Address”

นาย Coin Bureau ได้มีกล่าวเสริมว่า

“Aptos Blockchain มีอนาคตมากมายรออยู่”

“Aptos ต้องการที่จะรองรับผู้ใช้งานหลายพันล้านคน และสามารถรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ได้ เหมือนกับคริปโตที่เกิดขึ้นมาใหม่ตัวอื่น ๆ แต่ต่างกันตรงที่ Aptos มีเทคโนโลยีที่จะทำสิ่งนั้น”

Youtube: Aptos Review: APT Any Potential?! This You NEED To Know!! – YouTube

Source: Cryptoglobe