<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

SingularityNET ประกาศจับมือ Minswap ของ Cardano หวังพัฒนา DeFi รูปแบบใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

SingularityNet แพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ (AI) แบบ decentralized ได้ประกาศความร่วมมือกับ Minswap Labs บริษัทที่อยู่เบื้องหลัง  Minswap  แพลตฟอร์มเว็บเทรดแบบ decentralized (DEX) multi- pool ที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชนของ Cardano  เพื่อผสานรวมเทคโนโลยี DeFi เข้ากับปัญญาประดิษฐ์ (AI)

ความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่าง Minswap Labs และ SingularityNet ได้บ่งบอกถึงยุคใหม่ของนวัตกรรม ซึ่งสัญญาว่าจะช่วยปรับปรุงยกระดับการทำงานและประสิทธิภาพของ AI และ DeFi ภายในระบบนิเวศ Web3

การประกาศความร่วมมือครั้งใหม่นี้มีหลายแง่มุม และจะมุ่งเน้นไปที่ประเด็นสำคัญหลายประการ หนึ่งในเป้าหมายหลักคือ การใช้ความเชี่ยวชาญด้าน AI ของ SingularityNET เพื่อเสริมสร้างแพลตฟอร์ม Minswap โดย Minswap จะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI ของ SingularityNET เพื่อปรับปรุงอินเทอร์เฟซผู้ใช้ ปรับปรุงกระบวนการทำธุรกรรม และเพิ่มประสิทธิภาพการจัดหาสภาพคล่องผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและการคาดการณ์อันชาญฉลาด

นอกจากนี้ ความร่วมมือครั้งใหม่นี้ยังจะช่วยขยายการเข้าถึงและประโยชน์ใช้สอยของ AGIX โทเค็นดั้งเดิมของ SingularityNET ผ่านผสานรวมเข้ากับ Minswap ซึ่งอาจเปิดทางให้ผู้ถือครอง AGIX มีส่วนร่วมในกิจกรรม DeFi ภายในระบบนิเวศ Cardano ด้วยวิธีการใหม่ ๆ

ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งสองบริษัทตั้งใจที่จะสร้างผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ ๆ สำหรับระบบนิเวศ Web3 โดยการสำรวจวิธีการใหม่ๆ ในการผสานพลังของทั้ง AI และ DeFi เข้าด้วยกันเพื่อประโยชน์ร่วมกัน

ทั้ง SingularityNET และ Minswap Labs ต่างก็มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ ๆ สำหรับระบบนิเวศ Web3 โดยรวม โดยมองหาแนวทางที่สร้างสรรค์ในการผสานรวมเทคโนโลยี AI และ DeFi เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับทั้งสองฝ่าย

ตามประกาศ Ben Goertzel CEO ของ SingularityNET รู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือครั้งใหม่นี้ เขากล่าวว่า “AI มีศักยภาพที่จะเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่างบนแพลตฟอร์ม Minswap”

Ben Goertzel  อธิบายเพิ่มเติมว่า “การใช้ AI ขั้นสูง จะช่วยเสริมความสามารถที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วของ Minswap ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ชาญฉลาด เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ปลายทางใช้ประโยชน์จากฟังก์ชันต่างๆ ของ Minswap ได้อย่างเต็มที่ ไปจนถึงการนำการวิเคราะห์เชิงพยากรณ์และเชิงเหตุผล ของ AI มาใช้กับระบบตัวแทน (agents) ที่ทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์ม เพื่อช่วยในการจัดสรรสภาพคล่อง”

ซึ่งทั้งสองโปรเจกต์จะทำงานร่วมกันในแง่ของสภาพคล่อง (LP) การเชื่อมต่อต่าง ๆ และอาจเพิ่มฟังก์ชันโทเค็นบริดจ์ของ SingularityNET ให้กับแพลตฟอร์ม Minswap ในอนาคต สิ่งนี้อาจทำให้ เหรียญ AGIX และ ADA ทำงานร่วมกันได้ง่ายมากขึ้น และมีประโยชน์มากขึ้นบนทั้งสองแพลตฟอร์ม

ราคา ADA และ AGIX พร้อมสำหรับการพุ่งขึ้นแล้วหรือยัง?

อย่างไรก็ตามการประกาศความร่วมมือครั้งใหม่นี้ไม่ได้ส่งผลกระทบเชิงบวกต่อทั้งราคา ADA และ AGIX ซึ่งราคา ADA ของ Cardano ยังคงลดลงเล็กน้อย 3.3% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในขณะที่ราคา AGIX ลดลง 2% ในช่วงเวลาเดียวกัน 

ในขณะที่รายงาน ราคา ADA มีการซื้อขายอยู่ที่ 0.4443 ดอลลาร์ ส่วน AGIX มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.8054 ดอลลาร์ อ้างอิงตามข้อมูลของ CoinmarketCap