<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เผย 3 Altcoin ที่ราคาพุ่งอย่างรุนแรงเกิน 100% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สัปดาห์นี้ตลาด crypto ยังคงดำเนินต่อไปโดยที่ยังมีความผันผวนสูงราวกับรถไฟเหาะ เห็นได้จากในสัปดาห์ที่มี  altcoins หลายตัวที่ราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงแต่เป็นเพียงแค่ช่วงสั้น ๆ นั้นก่อนจะร่วงลงตามเดิม

แต่ altcoins บางตัวก็ได้มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังได้กำไรมาแล้วกว่า 100% โดยเหรียญ altcoin ที่กำไรมากที่สุดก็คือ Marinade MNDE ที่มีมูลค่าพุ่งขึ้นมากถึง 192% ภายในสัปดาห์เดียว

ราคาเหรียญ MNDE เพิ่มขึ้น 192%

ราคาเหรียญ MNDE เริ่มพุ่งขึ้นในช่วงปลายเดือนตุลาคม เห็นได้ชัดว่าราคาได้เพิ่มขึ้นจาก 0.050396 ดอลลาร์ในวันที่ 20 ตุลาคมเป็น 0.222717 ดอลลาร์ในปัจจุบัน ซึ่งแสดงถึงการเพิ่มขึ้น 351% ในช่วง 14 วันที่ผ่านมา

MNDE เป็นโทเค็นดั้งเดิมของ Marinade Finance ซึ่งเป็นโปรโตคอล DefI ที่สร้างขึ้นเครือข่าย Solana และความสนใจมากมากก็ได้ถาโถมเข้ามาเมื่อเร็ว ๆ นี้

ซึ่งเหตุผลน่าจะเป็นเพราะการเปิดตัว Solana liquid stake และ เหรียญก็ได้โดน list เข้ากระดานเทรดหลาย ๆ ที่ ด้วย นอกจากนั้น เว็บเทรดยอดนิยมอย่าง Coinbase ได้ทำการ list เหรียญ MNDE ด้วยเช่นกัน และตอนนี้ยังได้อนุญาตให้ผู้คนเข้าร่วมในการลงทุนบนเครือข่าย Solana ผ่านกระดานเทรด อย่างไรก็ตาม ราคาเหรียญ MNDE เริ่มลดลงเล็กน้อยในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ราคาเหรียญ DOSE เพิ่มขึ้น 124%

ตามข้อมูลของ CoinGecko พบว่า ราคาเหรียญ DOSE ได้เพิ่มขึ้น 124% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา และใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เหรียญดังกล่าวก็ยังมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 106% ต้องบอกเลยว่าเหรียญ DOSE กำลังอยู่ในช่วงฮอตฮิตกันเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ราคาเหรียญ DOSR อยู่ที่ 0.006837 ดอลลาร์ โดยที่ภายหลัง เหรียญมีมูลค่าเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 0.01799 ดอลลาร์สหรัฐและดูเหมือนว่าราคาจะทะยานสูงขึ้นไปอีก หากดูจากแนวโน้มในช่วง 15 วันที่ผ่านมา

DOSE เป็นโทเค็น ในเครือข่าย ERC-20 และสกุลเงินในเกมสำหรับ metaverse ฟิตเนสของ OliveX Dustland แพลตฟอร์มการผจญภัยเพื่อหารายได้เป็นส่วนหนึ่งของ metaverse และในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้เห็นกิจกรรมที่เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมีอีเว้นท์หลายอย่างในช่วงเทศกาลฮัลโลวีน

นอกจากเควสต์และภารกิจที่เพิ่มขึ้นในเกมแล้วนั้น ก็ยังยากที่จะบอกได้ว่าทำไมราคาของ DOSE ถึงเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในหนึ่งสัปดาห์

ราคา BAND เพิ่มขึ้น 120%

Altcoin ตัวที่ 3 ที่มีการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง เหรียญ BAND ซึ่งเป็นเหรียญดั้งเดิมสำหรับ Band Protocol ซึ่งมูลค่าของมันเพิ่มขึ้น 120% ใน 7 วัน โดยเพิ่มขึ้นไปที่ราคาสูงสุดที่ 3.37 ดอลลาร์สหรัฐ และราคาได้ลดลงไป 13.5% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีมูลค่าอยู่ที่ 2.64 ดอลลาร์

Band Protocol เป็น oracle ที่กระจายอำนาจข้ามเครือข่าย และมูลค่าโทเค็นที่เพิ่มขึ้นน่าจะมาจากการอัปเดตใหม่ เช่น การอัพเกรด mainnet ของ BandChaun ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ที่มา : beincrypto