<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อัตราการเผาเหรียญ SHIB ร่วงลง 95% หลังนักลงทุนสูญเสียความเชื่อมั่นในตลาดที่ร่วงอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อัตราการเผาเหรียญ Shiba Inu เหรียญหมามีมที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของโลกได้ลดลงอย่างมาหลังตลาด cryptocurrency เผชิญหน้ากับตลาดหมีที่นองเลือดที่สุดนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม แม้ว่าจะมีโอกาสฟื้นตัวสูงเป็นพิเศษแต่ดูเหมือนนักลงทุนจะยังไม่ก้าวเข้าสู่ตลาดในช่วงนี้มากนัก

กลไกการเผาไหม้ SHIB 

กลไกการเผาเหรียญ Shiba Inu ที่ใช้นั้นไม่เหมือนกับการเผาเหรียญที่เราเคยชินอย่าง Ethereum หรือ Binance Coin ที่เลือกจะเผาเหรียญเพื่อควบคุมอุปทานหมุนเวียน แต่ SHIB นั้นจะนำรายได้ส่วนหนึ่งที่ได้จากการซื้อขาย โอน หรือทำธุรกรรมส่งไปยังที่อยู่สำหรับเผาเหรียญโดยเฉพาะซึ่งทางเทคนิคแล้วเหรียญเหล่านั้นจะไม่กลับไปถูกหมุนเวียนอีก

ที่มา: TradingView 

ปริมาณการเผาไหม้ของเหรียญขึ้นอยู่กับกิจกรรมล่าสุดของตลาดสกุลเงินดิจิทัลโดยทั่วไป ซึ่งเป็นสาเหตุว่าทำไมวิกฤตที่ตลาดกำลังประสบอยู่ในขณะนี้จึงส่งผลต่ออัตราการเผาเหรียญเป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันอัตราการเผาเหรียญของ SHIB ลดลงประมาณ 95% ซึ่งต่ำกว่า 1 ล้าน SHIB ต่อวัน มูลค่าที่ต่ำเช่นนี้ไม่สำคัญสำหรับตลาดทั่วไปแต่ส่งผลเสียต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุน SHIB อย่างแน่นอน

เมื่อสัปดาห์ก่อน เครือข่ายเห็นอัตราการเผาไหม้เพิ่มขึ้น 5,800% หลังจากที่ Shiba Inu ตั้งเป้าหมายในการพัฒนาเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามประสิทธิภาพของตลาดที่เราเห็นในวันนี้จะผลักดันให้นักลงทุนถอยห่างจากมัน 

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน Shiba Inu แทบไม่ได้อยู่เหนือ $0.00001 และสูญเสียมูลค่าไปประมาณ 17% ในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา น่าเสียดายที่แม้แต่อัตราการเบิร์นที่เพิ่มขึ้นก็ไม่ได้ช่วยให้เหรียญมีมฟื้นตัวอย่างรุนแรง