<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีตผู้บริหาร Goldman Sachs เผยวิธีเอาตัวรอดจากตลาดหมี Crypto ในปัจจุบัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การสนทนาระหว่าง Raoul Pal กับ Tim Bilyeu ในรายการ YouTube “Impact Theory” เมื่อเร็ว ๆ นี้  นาย Raoul Pal อดีตผู้บริหารของบริษัท Goldman Sachs ได้ยกตัวอย่างพื้นฐานที่แข็งแกร่งของ Crypto และกล่าวอธิบายสิ่งที่เขาคิดว่าเป็นแนวทางที่ดีที่สุดในการลงทุน

“มีอะไรเปลี่ยนแปลงในตลาด Crypto ไหม? Solana เพิ่งตกลงที่จะใช้ Blockchain กับ Meta สำหรับ NFTs, Google กำลังทำงานร่วมกับ Solana, DeFi ไม่ได้ล้มเหลว, แนวคิดระบบการเงินแบบกระจายอำนาจใช้ได้ผล มี เว็บเทรด Crypto ในระบ บมีมูลค่าบนอินเทอร์เน็ต แต่จำนวนคนในระบบนิเวศเพิ่มขึ้นไม่มาก เพราะมันคงที่ มันจึงเป็นเกมจิตวิทยาจริง ๆ และเป็นเกมระยะยาว”

“เราไม่มีส่วนร่วม เพราะเราสามารถสร้างรายได้ในช่วงเวลา 1 หรือ 2 ปี เรากำลังพูดว่าการเดิมพันในสถานที่แห่งนี้ คือ ถ้าคุณถือไว้ ถือต่อไปโดยไม่ใช้ leverage และเพียงแค่มีสติเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังทำกับสิ่งที่จะไม่ทำ และสุดท้ายคือการตรวจสอบตลาดทุกวัน ตัวตนของคุณในอนาคตอาจเป็นไปได้ในแบบที่คุณอาจคาดไม่ถึง”

ทั้งนี้ตามที่ The Daily Hodl รายงานเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ระหว่างรายการ “Ask Me Anything” ที่สตรีมบนช่อง YouTube “Real Vision Crypto” Pal พูดถึง Solana ว่า

“ผมคิดว่า Solana กำลังทำสิ่งที่ฉลาดมาก สิ่งที่สำคัญในอุตสาหกรรม Crypto คือการเล่าเรื่อง เรื่องเล่าเกี่ยวกับ Bitcoin ทองคำดิจิทัล เป็นต้น Ethereum อินเทอร์เน็ตแบบกระจายสำหรับ Web 3.0 แล้ว chain อื่น ๆ ซึ่ง Solana มีกำลังมากพอที่จะสร้างเรื่องเล่าเหล่านั้น

“ผมเชื่อว่า การยอมรับของผู้คน ไม่ใช่การเป็นเจ้าของเหรียญ Crypto แต่การใช้ NFTs และสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ กำลังจะบูมในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า Solana ทำให้ผมนึกถึง Ethereum ในปี 2018 เมื่อราคาของมันร่วงลง 97% แต่ไม่มีใครสนใจ ซึ่งนั่นเป็นเหตุการณ์นองเลือดครั้งสำคัญมาก”

ที่มา: cryptoglobe