<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Join แอปกระเป๋าเงินคริปโตของ JFIN เพิ่มสุกี้ตี๋น้อยเพื่อรองรับการจ่ายเงินด้วย JFIN ในอนาคตแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมามีข่าวว่า JMART ได้เข้าซื้อหุ้น สุกี้ ตี๋น้อย แบรนด์ร้านสุกี้ขวัญใจวัยรุ่นไทย เป็นจำนวน 30% คิดเป็นเงินกว่า 1.2 พันล้านบาท ก่อนจะดันเข้าสู่ตลาดหุ้นในอนาคต นักลงทุนก็คาดว่าเหรียญ JFIN จะสามารถนำไปชำระเงิน “สุกี้ ตี๋น้อย” ได้ในเร็ว ๆ นี้

หากใครยังไม่ทราบแอปพลิเคชั่น “J.ID” ได้เปลี่ยนชื่อเป็น “Join” พร้อมผลักดันการชำระเงินด้วยเหรียญ JFIN และคริปโทเคอร์เรนซี พร้อมทั้งยังเข้ามาสนับสนุนพันธมิตรทางธุรกิจที่สนใจเข้าสู่โลกบล็อกเชนนำไปต่อยอดทำ Utility NFT เพื่อคนไทยอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา Join.app ได้ประกาศผ่านเพจ Facebook ว่า 

“ต้อนรับ สุกี้ตี๋น้อย เข้าสู่ Join Family อย่างเป็นทางการ Join App ขอต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการ สุกี้ตี๋น้อย บุฟเฟ่ต์ที่หลายคนรู้จัก และคุ้นเคยเป็นอย่างดี สู่ Jaymart Group Ecosystem ของเรา”

สิ่งนี้ทำให้ราคาเหรียญ JFIN เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงกว่า 12% โดยเพิ่มขึ้นจาก 18 บาทสู่ 20.5 บาท ก่อนที่จะร่วงลงมาเล็กน้อยและทำราคาซื้อขายปัจจุบันอยู่ที่ 19.38 บาท

ที่มา : TradingView

หากใครยังจำได้ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2022 ทางเพจ Facebook ของ JFIN ได้ออกมาประกาศเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง JFIN x Taobin เพื่อเปิดโอกาสลูกค้าทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าสามารถใช้เหรียญ JFIN Coin แลกเป็นคูปองสำหรับเครื่องดื่มจากเครื่องชงกาแฟและเครื่องดื่มอัตโนมัติ “เต่าบิน” ในราคาใดก็ได้ จำนวน 1 แก้ว ซึ่งทำให้ราคาของ JFIN เพิ่มขึ้นมากกว่า 51% ในระยะเวลาต่อมา

JFIN จะใช้ซื้อหรือใช้เป็นส่วนลดสุกี้ตี๋น้อยได้หรือไม่ ?

จากการที่ JFIN เคยมีแคมเปญร่วมกับแบรนด์ดังต่าง ๆ และมีแผนร่วมมือกับธุรกิจสินค้าอุปโภคและบริโภค การเข้าซื้อ หุ้นสุกี้ ตี๋น้อย ของ JMART จึงเป็นไปได้ที่ JFIN Coin อาจถูกใช้เป็นตัวเลือกในการซื้อหรือใช้แลกส่วนลดของสุกี้แบรนด์ดังได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตามการทำให้ JFIN สามารถซื้อหรือใช้เป็นส่วนลดสุกี้ตี๋น้อยนั้น ไม่เพียงแต่จะทำให้ราคาของ JFIN มีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังอาจสามารถดึงคนรุ่นใหม่ให้เข้ามาอยู่ในแวดวง Crypto ได้ง่ายขึ้นด้วย และเป็นการสนับสนุน Crypto ไทยในทางหนึ่ง