<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Avalanche Blockchian จับมือกับ Alibaba Cloud เปิดตัวบริการรันโหนดตรวจสอบความถูกต้องบน Cloud

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Avalanche Blockchian ร่วมมือกับ Alibaba Cloud ผู้ให้บริการ Infastructure รายใหญ๋ในเอเชีย ในการให้บริการรันโหนดตรวจสอบความถูกต้องหรือ Validator node ของ Avalanche บน Cloud ของ Alibaba Cloud

Alibaba Cloud หรือที่รู้จักกันในชื่อ Aliyum ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท E-commerce ยักใหญ่ของจีนอย่าง Alibaba ได้จับมือกับ Avalanche Blockchian  ในการเปิดตัวบริการ Node-as-a-Service

การร่วมมือกันของ Avalanche และ Alibaba Cloud ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรัน Validator node ของ Avalanche บน Cloud ของ Alibaba Cloud ได้ง่ายแบบ Plug-and-Play

การใช้งาน Alibaba Cloud จะช่วยให้นักพัฒนาสามารถใช้งานการประมวลผล พื้นที่จัดเก็บ และการกระจายข้อมูลที่เพิ่มขึ้นได้ในช่วงที่มีการใช้งานเยอะผ่านการใช้งาน Alibaba Cloud

ทาง Avalanche Blockchian ได้เปิดเผยว่า ในตอนนี้มี Validator node อยู่มากกว่า 1,200 โหนด และมีการประมวลผลธุรกรรมมากกว่า 2 ล้านรายการต่อวัน ซึ่งต้องใช้พื้นที่มหาศาลมาก แต่ปัญหานั้นจะไม่เกิดขึ้นหากใช้งาน Could ของบริษัทผู้บริการ Cloud ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่าง Alibaba Cloud

ปัจจุบัน เครือข่าย Avalanche Blockchian มีโปรเจ็คกว่า 1,000 โปรเจค และมี DeFi Ecosystem ที่หลายคนรู้จักอย่าง Aave, Curve, BENQi, Sushi, และ Chainlink

Source: Cointelegraph