<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สุดงง ! อ.ปรีดาขวัญใจนักเทรด Crypto ไทย คาดราคา Bitcoin อาจจะกลับตัวที่ช่วง 230 – 500 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อาจารย์ปรีดา ผู้เป็นมิ่งขวัญกำลังใจนักเทรดคริปโตชาวไทยและกี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่เขาออกมาทำนายราคา Bitcoin ก็ดูเหมือนราคาว่าจะไปในจุดที่อาจารย์ท่านนี้ได้ตีกราฟทำนายราคาไว้เกือบทุกครั้งไป

ซึ่งทุกครั้งที่อาจารย์ออกมาทำนายราคา Bitcoin ครั้งแล้วครั้งเล่า อาจาร์ยปรีดาของเราก็ดูเหมือนว่าจะได้รับทั้งกระแสตอบรับในเชิงบวกและลบ ปน ๆ กันไป

และล่าสุดเมื่อไม่นานนี้อาจารย์ปรีดา ก็ได้ออกมาทำนายราคา Bitcoin อีกครั้งโดยที่อาจารย์นั้น ได้ใช้เทคนิคต่าง ๆ ในการดูกราฟ โดยกล่าวว่า

“ ทิศทางราคา BTC ในกราฟรายสัปดาห์

  • เส้น Trend Line กราฟ Week จะกดราคาจากจุด B ไปยังจุด C
  • เส้นอินดิเคเตอร์ จะกดราคาจากจุด D ไปยังจุด E (แนวรับเส้น -10 กราฟ Week บริเวณราคา 213 – 500 USD)
  • Preeda Wave Bottom ราคา 1,883 USD แตะจุดนี้ Sideway ยาวนาน
  • ประเมินจุดกลับเป็นขาขึ้น BTC อยู่ในกรอบ 213 – 1,883 USD ” อาจาร์ยปรีดาเขียนระบุ

ซึ่งการทำนายราคาครั้งนี้ของอาจารย์ปรีดาต้องบอกเลยว่า หากเป็นไปตามคาดการณ์ราคา Bitcoin ค่อนข้างอยู่ในช่วงราคาค่อนข้างต่ำมาก นอกจากนั้นแกยังบอกอีกว่า Bitcoin จะกลับตัวเป็นขาขึ้นอีกครั้งในช่วงราคา 213 – 500 ดอลลาร์เลยทีเดียว

ทั้งนี้หลังจากที่อาจารย์ปรีดาได้ลงความเห็นของตัวเองไปแล้วนั้นก็ได้รับผลตอบรับไม่ค่อยดีเท่าไร แต่อย่างไรก็ตามเราก็ยังคงต้องมาลุ้นกันต่อว่าจุดต่ำสุดของ Bitcoin จะอยู่ที่เท่าไรกันแน่

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : Facebook