<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กูรูผู้เคยทำนายจุดต่ำสุดของราคา Bitcoin อย่างแม่นยำเมื่อปี 2018 กล่าวว่าราคา Dogecoin จะพุ่งแรงถึง 100%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogecoin สกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีม ($DOGE) อาจถูกกำหนดให้มีผลตอบแทนจากการลงทุนที่มากกว่า  Bitcoin ซึ่งนิยมเรียกกัน ตามคำพูดของกูรูคริปโตชื่อดัง

นักวิเคราะห์นามแฝงที่รู้จักกันดีในชื่อ Smart Contractor ซึ่งเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง หลังจากที่เขาได้คาดการณ์จุดต่ำสุดของราคา Bitcoin ในตลาดหมีปี 2018 ได้อย่างแม่นยำ และตอนนี้เขาตั้งข้อสังเกตว่าคู่เหรียญ DOGE/USD ดูเหมือน “ยังไม่น่าสนใจเท่าทีควร” แต่ในคู่เหรียญ DOGE/BTC “ดูเหมือนจะเตรียมพุ่งขึ้น 100% หรือมากกว่านั้น”

ในทวีตเตอร์นักวิเคราะห์ตั้งข้อสังเกตว่า หลังจากที่กราฟของ DOGE ได้พยายามขึ้นไปเทสแนวต้านสำคัญถึง 4 ครั้ง DOGE  ก็พร้อมที่จะพุ่งทะลุไปแล้ว

https://twitter.com/SmartContracter/status/1620332660647407617

ราคาของเหรียญ Dogecoin พุ่งสูงขึ้นอย่างมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากมีรายงานแนะนำว่า Elon Musk ต้องการผลักดันให้ Twitter สร้างบริการชำระเงินที่รวมเข้ากับ cryptocurrencies และล่าสุด Musk เป็นผู้สนับสนุน DOGE ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ยังได้กดดัน McDonald’s ฟาสต์ฟู้ดยักษ์ใหญ่ให้ยอมรับ Doge เป็นช่องทางในการชำระเงินอีกด้วย

ข้อเสนอเดิมของ Elon Musk ต่อ McDonald’s เกิดขึ้นหลังจากการเทขายเหรียญอย่างโหมกระหน่ำในตลาด cryptocurrency ซึ่งได้เห็นได้จาก McDonald’s ที่ออกมาล้อเลียนชุมชน cryptocurrency ด้วยการทวีตถามผู้คนที่ใช้บัญชี crypto Twitter ว่าพวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง 

การตอบโต้ต่อทวีตของ McDonald’s ถือว่าเป็นการโต้ตอบครั้งแรกหลังจากไม่ได้โต้ตอบในชุมชนคริปโตมานานสองสามเดือน ในขณะที่บรรดาชาวเน็ตก็ได้ถามว่า Musk จะกิน Happy Meal ผ่านทางทีวีหรือไม่ หากร้านฟาสต์ฟู้ดยอมรับ $DOGE เป็นวิธีการชำระเงิน ซึ่ง Musk เองก็ตอบกลับทวีตในเชิงบวก

ก่อนหน้านี้ Rekt Capital นักวิเคราะห์คริปโตอีกราย ก็ได้ออกมากล่าวแนะนำว่า DOGE จะพุ่งทะลุเหนือระดับแนวต้านปัจจุบัน หลังจากที่ราคาเหรียญ Doge ไม่เพิ่มขึ้นเท่าเหมือนบรรดาเหรียญมีมอื่น ๆ ในช่วงที่ตลาดคริปโตกลับไปท็อปฟอร์มในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

นอกจากนั้น Rekt Capital ยังแชร์ในทวีตกับผู้ติดตามจำนวนกว่า 330,000 คนของพวกเขาอีกว่า DOGE กำลัง “ทดสอบจุดสูงสุดของกราฟรูปแบบ Falling Wedge และอาจจะมีการเบรคราคาอย่างรุนแรงเกิดขึ้น หากทะลุแนวต้านขึ้นไปได้”

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : cryptopotato