<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สาว ๆ ‘OnlyFans’ เตรียมตกงาน ! ชาวเน็ตปล่อยภาพหวิวจาก AI ที่ดูเหมือนจริงจนแยกไม่ออก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
บทความนี้มีเนื้อหาล่อแหลม บุคคลที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ

หลังจากเกิด AI เริ่มกลายกระแสได้ไม่นาน ตอนนี้เหล่านักสร้างคอนเท้นต์ 18+ ก็เริ่มกังวลแล้วว่าในอนาคต AI จะมาแย่งงานพวกเธอไปหรือเปล่า ?

โดยก่อนหน้านี้ นักสร้างคอนเท้นต์ 18+ บนแพลตฟอร์ม OnlyFans อย่าง Blac Chyna ได้เปิดเผยว่า เธอมีรายได้สูงถึง 20 ล้านดอลลาร์ (17.7 ล้านปอนด์) ต่อเดือน  ดังนั้นมองเผิน ๆ แล้ว อาชีพการสร้างคอนเท้นต์บน OnlyFans ถือมีรายได้ที่ดีมากทีเดียว

อย่างไรก็ดีด้วยรายได้ก้อนโตต่อเดือน จึงไม่แปลกใจเลยที่ผู้สร้างเนื้อหาบางคนกังวล หากมีใครนำเทคโนโลยี AI มาใช้เพื่อเจาะกลุ่มตลาดคอนเท้นต์ 18+ และความกังวลนี้เริ่มชัดเจนมากขึ้น หลังจากที่มีบัญชีผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งแชร์อัมบั้มภาพถ่ายสาวหวาบหวิวที่ถูกสร้างขึ้นโดย AI

ภาพ 1 : ผู้หญิงผมบลอนด์สี่คนที่สวมชุดชั้นในสีดำเหมือนกันยืนกอดอกมองกล้อง

ภาพ 2 : ถูกสร้างโดยศิลปิน The Realist แสดงให้เห็นนางแบบที่เหมือนจริงเกินจริงในชุดชั้นในสีชมพู ซึ่งมีท่าทางคล้ายกันและแน่นอนว่า ภาพนี้ถูกสร้างขึ้นโดยใช้ซอฟต์แวร์ AI

ผู้ใช้ @heartereum กล่าวแสดงความคิดเห็นว่า: “เห็นได้ชัดว่าภาพนี้และภาพอื่น ๆ กำลังกลายเป็นประเด็นถกเถียงบนโซเซียลว่า ผู้หญิงเหล่านี้สร้างขึ้นโดย AI จริงหรือไม่”

ภาพดังกล่าวถูกติดป้ายข้อความด้วย Uberrealistic ซึ่งเป็นภาพที่ถูกสร้างขึ้นจาก AI และใช้เทคนิคที่ซับซ้อนเพื่อสร้างภาพผู้คน สถานที่ และวัตถุที่สมจริง

พูดกันตามตรง มันเป็นเรื่องยากที่จะสามารถแยกแยะความแตกต่างระหว่างรูปภาพเหล่านี้กับรูปภาพผู้จริงที่คุณพบในแอปหาคู่อย่าง Tinder

ที่มา : unilad