<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชุมชนคริปโตคาด Cosmos และเหรียญ Gamefi น้องใหม่ ‘MCADE’ อาจทำ ATH ใหม่ภายในปี 2025

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cosmos และ Metacade เป็นโทเค็นที่ชุมชนคริปโตมีการคาดการณ์ว่า จะมีราคาไปในทางที่ดีขึ้นในอนาคต โดย Cosmos ถูกคาดการณ์ว่าอาจจะทำ All-Time High ได้ภายในปี 2025 ในขณะที่ Metacade เหรียญ Gamefi น้องใหม่กำลังจะเข้าสู่โซนการค้นหาราคา ภายหลังจากช่วงการเปิด Presale จบลง ซึ่งอาจจะผลักดันทำให้ราคาพุ่งสูงขึ้นในอนาคต

Cosmos (ATOM) เป็นบล็อกเชน Layer-1 ที่สามารถทำธุรกรรมได้ในจำนวนมาก ทั้งยังมีโซลูชั่นที่สามารถปรับขนาดได้ เพื่อให้สามารถบรรลุ Consensus, เป็น Proof-of-Stake แบบผสม และทำให้เชนต่าง ๆ ในบล็อกเชนสามารถทำงานร่วมกันได้

Cosmos จึงเป็นบล็อกเชนที่มี Multi-chain อย่างแท้จริง มีบล็อกต่าง ๆ ในระบบนิเวศที่แยกจากกันแต่สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้จำนวนธุรกรรมที่สามารถทำได้บนเครือข่ายมีจำนวนมาก Cosmos ยังเป็นหนึ่งในโซลูชันตัวแรก ๆ ที่มีการสื่อสารระหว่างเชนอย่างปลอดภัย

การที่ Cosmos มีโซลูชันที่สามารถแก้ปัญหาของ Web3 ได้ การที่เป็น Multi-chain และมีความสามารถในการสนับสนุน dApps ทำให้ Cosmos ถูกคาดการณ์ว่า จะสามารถทำราคาพุ่งทะลุ 100 ดอลลาร์ได้ในปี 2025 ทะลุระดับ All-Time High ที่ 44 ดอลลาร์

ในขณะเดียวกัน Metacade (MCADE) เป็นแพลตฟอร์มศูนย์รวมเกมอาร์เคตขนาดใหญ่บนระบบบล็อกเชนที่อยู่ในรูปแบบของเมตาเวิร์ส ซึ่งมีการขับเคลื่อนด้วยชุมชน, มีกลไก Play2Earn ในการสร้างผลตอบแทนจากเกมแต่ละเกม และมีระบบ Compate2Earn ที่ผู้เล่นสามารถจ่ายเงินในการเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงรางวัลเป็น MCADE ได้

นอกจากนี้ Metacade ยังมีฟีเจอร์การสร้างผลตอบแทนด้วยวิธีอื่น ๆ ในปีนี้ อย่างฟีเจอร์ Work2Earn ฟีเจอร์ที่ผู้ใช้งานสามารถทำงานในโปรเจกต์บล็อกเชนต่าง ๆ ทั้งแบบล่วงเวลาและเต็มเวลา หรือการสร้างเนื้อหาต่าง ๆ เพื่อรับผลตอบแทน

มีการคาดการณ์ว่า ราคาของ Metacade อาจพุ่งทะยานแตะ 5 ดอลลาร์ภายในปี 2025 จากการเป็นแพลตฟอร์มที่มีศักยภาพในการเป็นแพลตฟอร์มที่มีการใช้งานอย่างกว้างขวางในแวดวง GameFi ซึ่งหากเป็นจริงตามนี้ จะนับว่าราคาโทเค็นได้พุ่งขึ้นกว่า 250 เท่าจากราคาปัจจุบันเลยทีเดียว

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์