<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin กดสูตร “ขึ้นลงขึ้นลง” กลับลำพุ่งแตะ $23,700 นักเทรดงงจะเลือกทางไหนต่อ ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เรียกได้ว่าเอาใจไม่ถูกจริง ๆ สำหรับราคา Bitcoin ในช่วง 2 – 3 วันที่ผ่านมา เพราะราคาของเหรียญคริปโตพี่ใหญ่ได้กดสูตร Sideway ทั้งพุ่งขึ้นและร่วง ถ้ามีข่าวดีราคาก็ขึ้น ถ้าข่าวไม่ดีเท่าไรก็ร่วงลง แล้วก็กลับมาทำ Sideway แบบดุดันทำเอานักเทรดเริ่มสับสนแล้วว่าราคา Bitcoin ตอนนี้เลือกทางไปไหนต่อ

โดยวันนี้ (1 มี.ค. 66) ราคา Bitcoin ก็ได้พุ่งขึ้นแตะที่ระดับราคา 23,700 ดอลลาร์หลังจากเมื่อวาน ราคาผันผวนขึ้นลงวนเวียนอยู่แถวระดับราคา 23,100 – 23600 ดอลลาร์ และปิดจบวันไปด้วยแท่งแดงแถว ๆ ช่วงราคา 23,300 ดอลลาร์

อย่างไรก็ดีในช่วงตี 3 ของวันนี้เองราคา Bitcoin ก็ร่วงไปเทสแถว ๆ 23,000 ดอลลาร์ซึ่งหลายคนก็อาจจะมองว่า อาจเป็นผลมาจากข่าวของ Visa และ Mastercard ที่ประกาศชะลอกความร่วมมือกับบริษัทด้านคริปโต จนกว่าสภาวะตลาดจะดีขึ้น 

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ ราคา Bitcoin จู่ ๆ ก็ได้ดีดขึ้นทะลุราคา 23,700 ดอลลาร์ไปแบบงง ๆ โดยแท่งเทียนดังกล่าวพุ่งแรงกว่า 2% และราคาก็ค่อย ๆ ย่อตัวลดลงตามลำดับ

ปัจจุบัน ณ เวลาที่เขียนอยู่นี้ราคา Bitcoin ก็ยังคงขึ้น ๆ ลง ๆ แต่ก็ยังยืนสามารถเหนือราคา 23,700 อยู่ได้ โดยราคาในขณะที่รายงานซื้อขายกันอยู่ที่ 23,708.24 ดอลลาร์

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้