<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘สกลกรย์ สระกวี’ กล่าว Bitkub จะลงทุน ‘ThaiGPT’ พร้อมรับฟังผู้ใช้ว่าอยากเห็นสิ่งนี้ตอบโจทย์อะไร

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปีที่กระแสของ AI นั้นมาแรงเอามาก ๆ โดยเฉพาะการมาของ ChatGPT ของทาง OpenAI ที่เป็น 1 ในโซลูชั่นด้าน AI ที่มีไอเดียล้ำหน้าและอาจจะผลักดันกระแสพัฒนาวงการเทคโนโลยีให้เบนหน้าไปสู่ AI ได้เลยทีเดียว

และกระแสดังกล่าวก็ถูกพูดถึงในวงการคริปโตเช่นกันเพราะเหรียญที่มีความเกี่ยวข้องในการพัฒนาด้าน AI ก็เติบโตแบบก้าวกระโดดตามเทรนด์ AI ในปีนี้

ล่าสุดทางคุณสกลกรย์ สระกวี ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการของทางบริษัท Bitkub Capital Group Holdings ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านทาง Facebook ส่วนตัวเอาไว้ดังนี้

แน่นอนว่านี่จะเป็นอีกก้าวสำคัญของทาง Bitkub ถ้าหากสิ่งนี้เกิดขึ้นแม้ตอนนี้จะยังเป็นแค่การกล่าวถึง ‘ThaiGPT’ แค่ในนามแต่ก็อดคิดไม่ได้ว่านี่เป็นสิ่งที่น่าจับตาดูการเคลื่อนไหวของ Bitlub เป็นอย่างมาก

เพราะไม่แน่ว่าการลงทุนและการพัฒนาในสิ่งนี้อาจมาในช่วงอนาคตข้างหน้าอันใกล้ซึ่งก็อาจจะตรงกับช่วงเวลาที่นักวิเคราะห์หรือกูรูหลายคนมองว่าจะเป็นช่วงที่ตลาดคริปโตเริ่มเกิด Bull run อีกครั้ง

หลังจากนี้ Bitkub จะเดินหมากอย่างไรต่อในด้านธุรกิจเราคงต้องได้แต่รอติดตามและเชื่อได้เลยว่าผลที่จะเกิดขึ้นตามมาไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

ที่มา : Facebook