<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase ประกาศความร่วมมือกับ Standard Chartered ท่ามกลางความวุ่นวายในภาคธนาคารสหรัฐฯ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coinbase ให้ความร่วมมือกับ Standard Chartered เพื่อให้บริการโอนเงินผ่านธนาคารฟรีสำหรับผู้ใช้งานในสิงคโปร์

ตอนนี้ Coinbase กำลังเพิ่มความสามารถในการขยายตัวโดยมีสิงคโปร์เป็นจุดเริ่มต้นในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแผนการทะเยอทะยานของกระดานเทรด โดยได้ร่วมมือกับ Standard Chartered ธนาคารชั้นนำเพื่อให้ผู้ใช้มีตัวเลือกในการเคลื่อนย้ายเงินทุนระหว่างผู้ให้กู้และ Coinbase มากยิ่งขึ้น

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางความวุ่นวายของอุตสาหกรรม Crypto ที่สูญเสียทั้งธนาคารในและนอกประเทศเนื่องจากความวุ่นวายของ USD Coin ที่ Depeg เมื่อไม่นานมานี้

Coinbase เข้าบุกสิงคโปร์

ตามบล็อกโพสต์อย่างเป็นทางการ ลูกค้าชาวสิงคโปร์จะสามารถโอนเงินเข้าและออกจากบัญชี Coinbase ของพวกเขาโดยใช้ธนาคารท้องถิ่นในนครรัฐได้ฟรี เป้าหมายคือเพื่อให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นและควบคุมทรัพย์สินของตนได้โดยการทำให้พวกเขาสามารถเงินสดเข้าหรือถอนเงินจากบัญชี Coinbase โดยใช้การโอนเงินผ่านธนาคาร

ด้วยเหตุนี้ Standard Chartered จึงได้รับมอบหมายให้เชื่อมต่อกับเงินของพวกเขาทั้งในและนอกช่องทาง อีกทั้งในการประกาศเดียวกัน Coinbase กล่าวว่าได้รวมแอพระบุตัวตนดิจิทัล “2-click” ของสิงคโปร์ที่เรียกว่า Singpass เพื่อให้ประชาชนสัมผัสกับกระดานเทรดคริปโตอย่างใกล้ชิด

“ในขณะที่สิงคโปร์ตั้งเป้าที่จะเป็นศูนย์กลางคริปโตและบล็อกเชนระดับโลก เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนความทะเยอทะยานเหล่านี้และนำประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาสู่ตลาดสิงคโปร์”

ธนาคารกลางแห่งสิงคโปร์ (MAS) อนุญาตให้ Coinbase ได้รับการอนุมัติตามหลักการภายใต้พระราชบัญญัติบริการชำระเงิน (PSA) เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการโทเค็นดิจิทัลที่ได้รับการควบคุมในรัฐเกาะในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว