<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘BingX’ พร้อมแล้วที่จะก้าวสู่ตลาดไทย ในฐานะ Exchange ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการเทรด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

BingX หนึ่งในผู้นำด้าน Exchange การเทรดคริปโตพร้อมแล้วที่จะเข้าสู่ตลาดประเทศไทย มาพร้อมกับฟีเจอร์ให้เลือกใช้งานมากมายทั้งสปอต ตราสารอนุพันธ์ ก๊อบปี้เทรดดิ้ง (Copy Trading) และกริดเทรดดิ้ง (Grid Trading) BingX ในฐานะ Super Investment Platform ให้คุณมีโอกาสในการลงทุนมากกว่าแค่ คริปโต แต่ยังรวมไปถึงหุ้นพื้นฐานหรือสินค้าโภคภัณฑ์ มีผู้ใช้บริการมากกว่า 5 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก BingX ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นประตูสู่โลกคริปโตให้กับผู้ใช้อีกกว่าพันล้านรายในอนาคต

BingX เป็นสถาบันทางการเงินระหว่างประเทศที่ให้บริการเกี่ยวกับด้านดิจิทัลมาตั้งแต่ปี 2018 โดยมีสำนักงานอยู่ทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นอเมริกาเหนือ แคนาดา สหภาพยุโรป ฮ่องกง และไต้หวัน BingX ได้จดทะเบียนหรือได้รับใบอนุญาตดำเนินงานในประเทศที่มีบริการหรือดำเนินธุรกิจ อีกทั้งยังได้ให้ความสำคัญอันสูงสุดกับความเชื่อมั่นของผู้ใช้และความโปร่งใสเป็นหลัก แพลตฟอร์มนี้ยังมุ่งมั่นที่จะเชื่อมโยงผู้ใช้กับเทรดเดอร์มืออาชีพอีกมากมายผ่านพื้นที่ที่มีความเป็นนวัตกรรม ความเป็นชั้นนำ และความปลอดภัย

นับตั้งแต่การเปิดตัวมาเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี BingX ไม่เคยมีประวัติถูกโจรกรรมมาก่อน เพราะความปลอดภัยที่ถูกออกแบบมาในระดับเดียวกับธนาคาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่เหตุการณ์วิกฤตในอุตสาหกรรมคริปโตในปี 2022 ทาง BingX ได้มีการเปิดเผยรายงานเงินทุนสำรองหรือ Proof of Reserve (PoR) ทั้งหมด 100% ซึ่งรายงานนี้ได้รับการตรวจสอบโดยบริษัทชั้นนำระดับโลกอย่าง Mazars ทั้งยังมีพาร์ทเนอร์ด้านการตรวจสอบอย่าง Certik รวมถึง SlowMist ซึ่งเป็นทีมพาร์ทเนอร์ด้านความปลอดภัยระดับโลก และ BingX ยังได้รับรางวัล “Best Crypto Exchange” สองปีติดต่อกันทั้งในปี 2021 และ 2022 จาก TradingView 

BingX เองได้มองเห็นโอกาสการเติบโตของตลาดคริปโตในประเทศไทย และคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมคริปโตในประเทศไทย เพราะ BingX เป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความปลอดภัย เชื่อถือได้ และตอบโจทย์กับทุกความต้องการในการลงทุน ทั้งยังเป็นประตูให้กับทุกคนในการเชื่อมโยงกับคนอื่นๆ ในโลกคริปโต ไม่ว่าคุณจะเป็นเทรดเดอร์มืออาชีพหรือมือใหม่ คุณก็สามารถที่จะเข้าใจตลาดในเชิงลึกหรือพัฒนากลยุทธ์การเทรดของคุณได้ที่ BingX เพราะแพลตฟอร์มนี้มีบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลาย อาทิ สปอตหรือฟิวเจอร์ส นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ให้ได้เลือกใช้งานอีก เช่น กริดเทรดดิ้ง (Grid Trading) หรือก๊อบปี้เทรดดิ้ง (Copy Trading) ในฐานะที่ BingX เป็นหนึ่งใน Exchange แรกๆ ที่บุกเบิกก๊อบปี้เทรดดิ้งมาตั้งแต่ปี 2018 ปัจจุบัน BingX มี Elite Trader ให้ผู้ใช้ได้ติดตามมากกว่า 20,000 รายบนแพลตฟอร์ม และผู้ใช้สามารถเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ได้ตลอดจาก ecosystem ของแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง BingX 

BingX ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการอยู่เสมอ BingX ไม่ได้มีแค่คริปโตให้คุณเทรดเท่านั้น แต่ยังมีสินทรัพย์อื่นๆ สำหรับเทรดเดอร์ที่คอยมองหาโอกาสใหม่ๆ ในโลกของการลงทุนอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นกองทุนดัชนี ฟอเร็กซ์ สินค้าโภคภัณฑ์ หรือหุ้น อาทิ Apple, Tesla, Amazon ผู้ใช้สามารถเลือกลงทุนในสินทรัพย์ดังกล่าวได้ทั้งหมดที่แพลตฟอร์มของ BingX

และพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนวันนี้จะได้รับรางวัล 10 USD และสูงสุด 5,125 สำหรับผู้ใช้รายใหม่!

ลงทะเบียนได้ที่ https://bingx.com

เกี่ยวกับ BingX

BingX (บิงเอ็กซ์) เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลแบบ Social Trading Platform ชั้นนำ ก่อตั้งในปี 2018 โดยให้บริการทั้งสปอต ตราสารอนุพันธ์ ก๊อบปี้เทรดดิ้ง และกริดเทรดดิ้ง ปัจจุบัน BingX มีผู้ใช้มากกว่า 5 ล้านรายทั่วโลกในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาค และได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการจากทั้งสหรัฐอเมริกา สหภาพยุโรป แคนาดาและออสเตรเลีย BingX ยึดมั่นในความโปร่งใสและความปลอดภัยของผู้ใช้เป็นหลักมาเสมอ และไม่เคยหยุดที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ใหม่และตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้อยู่เสมอ

บทความนี้เป็นเพียงการรีวิวแพลตฟอร์มเท่านั้น ทางสยามบล็อกเชนไม่ได้มีวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนให้เกิดการลงทุน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ท่านยอมรับได้