<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชายที่ขายบ้านเพื่อนำมา All IN ในเหรียญ SHIB ตอนนี้เป็นเจ้าของคฤหาสน์ในดูไบ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นที่ทราบกันดีว่าตลาด Crypto นั้นขึ้นชื่อในเรื่องความผันผวน ไม่มีใครสามารถคาดเดาได้อย่างถูกต้องร้อยเปอร์เซ็นต์ และการลงทุนเพื่อเป็นเศรษฐีเพียงชั่วข้ามคืนนั้นก็ดูเหมือนเป็นเรื่องเพ้อฝัน แต่ทว่าเรื่องราวของนักลงทุนคนหนึ่งได้กลายเป็นเรื่องที่ท้าทายภาพจำของตลาด Crypto และได้รับความสนใจจากนักลงทุนหลาย ๆ คนทั่วโลก

โดยในวันนี้ทางสยามบล็อกเชนจะพาทุกคนมาดูเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ก่อนหน้านี้ได้ขายบ้านเพื่อนำไป All in ในเหรียญ Shiba Inu (SHIB) และปัจจุบันเขาได้กลายเป็นเจ้าของคฤหาสน์ในดูไบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรื่องราวความเป็นมา

ในช่วงต้นปี 2021 ชายชาวยูเครนคนหนึ่งได้ตัดสินใจขายบ้านของเขาในราคา 350,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ​ 12 ล้านบาท เพื่อนำเงินจากการขายบ้านไปลงทุนในเหรียญ SHIB

ในช่วงเวลานั้น การลงทุนของเขาดูเหมือนจะเต็มไปด้วยความเสี่ยงมากมาย แต่การกระทำที่กล้าหาญของชายคนนี้กลับได้รับผลตอบแทนอย่างมหาศาลในเวลาต่อมา เนื่องจากเหรียญ SHIB มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมาก จนทำให้ชายคนนี้สามารถเปลี่ยนเงิน 350,000 ดอลลาร์ ให้กลายเป็นเงินกว่า 8 ล้านดอลลาร์ภายในเวลาไม่กี่เดือน

เรื่องราวความสำเร็จของชายชาวยูเครนคนนี้กลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว และเขาก็กลายเป็นที่รู้จักในฐานะ “เศรษฐี SHIB”

หลังจากประสบความสำเร็จ เศรษฐี SHIB ได้นำกำไรจากการลงทุนบางส่วนไปซื้อคฤหาสน์ในดูไบและใช้ชีวิตอย่างหรูหรานับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

เป้าหมายต่อไปคือเหรียญ RENQ

แม้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จด้านการลงทุนด้วยเหรียญ SHIB แต่ชายคนนี้ก็ยังไม่หยุดเส้นทางการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ เขาเปิดเผยว่าตอนนี้เขากำลังสะสมเหรียญ RenQ Finance (RENQ) ซึ่งเป็น Crypto เหรียญใหม่ที่มุ่งเน้นการให้บริการโซลูชันทางการเงินแบบ DeFi

บทสรุป

เรื่องราวของชายที่ขายบ้านของเขาเพื่อซื้อ SHIB และตอนนี้เป็นเจ้าของคฤหาสน์ในดูไบ ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของการลงทุนใน Crypto เพราะแม้การเดินทางของเขาอาจจะแหวกแนวอย่างสุดโต่งไปบ้าง แต่ความสำเร็จของเขาก็คือสิ่งที่ย้ำให้เห็นได้ว่าการทำกำไรก้อนโตในตลาด Crypto นั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่ความฝัน

ที่มา: bitcoinist