<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

PEPE คว้ามง “ที่สุดแห่งเหรียญมีม” หลังราคาพุ่งเกือบ 39,000% ทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่า PEPE จะไม่ได้เป็นเหรียญ Crypto 10 อันดับแรกบน CoinMarketCap แต่ในวันสุดท้ายของเดือนเมษายน ราคาของเหรียญมีม PEPE ก็สามารถพุ่งสู่จุด ATH ที่ 0.000000816 ดอลลาร์ได้สำเร็จ หลังจากราคาพุ่งกว่า 38,900% นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 14 เมษายน

ในขณะที่ราคาของเหรียญมีมอันดับต้น ๆ เช่น Dogecoin และ Shiba Inu มีทิศทางราคาคล้อยตาม Bitcoin อยู่เนือง ๆ แต่ตามข้อมูลจาก CoinGecko เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ราคาของ PEPE พุ่งขึ้นกว่า 99.02% ในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง โดยช่วงเวลานั้น PEPE มีมูลค่าตลาดทั้งหมดอยู่ที่ 320.7 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่มูลค่าตลาดสูงสุดที่ 326 ล้านดอลลาร์นั้นเกิดขึ้นภายในเวลาไม่ถึงสองสัปดาห์

ยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่า PEPE จะกลายเป็น “เหรียญมีมที่ถูกทิ้งไว้อยู่ข้างทาง” เหมือนกับโปรเจกต์เหรียญมีมที่ขับเคลื่อนด้วยโซเชียลมีเดียอีกนับไม่ถ้วนที่ถูกทิ้งอยู่เบื้องหลัง เพราะถ้าหากเหรียญ PEPE สามารถดึงดูดความสนใจของผู้คนได้นานกว่านั้น PEPE ก็อาจกลายเป็นเหรียญมีมที่ฝังแน่นอยู่ภายในก้นบึ้งจิตใจของชุมชน Crypto ทั่วโลก

ปัจจัยหนึ่งที่อาจส่งผลให้เหรียญ PEPE กลายเป็นเหรียญมีมหลักของโลก Crypto คือ การประกาศลิสต์ในเว็บเทรดใหญ่ ๆ ตัวอย่างเช่น การที่ Floki Inu ถูกลิสต์ใน Binance ได้ทำให้ราคาพุ่งสูงถึง 50%

หลังจาก Floki Inu ถูกลิสต์บนกระดานเทรดของ Binance ตลาดเหรียญมีมก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้นอีกครั้ง หลังเว็บเทรดเผยแพร่ “คู่มือผู้ซื้อ PEPE” ดังนั้นในขณะนี้จึงมีข่าวลือว่า Binance อาจลิสต์เหรียญ PEPE บนแพลตฟอร์มในเร็ว ๆ นี้เช่นกัน

หลังจากราคาของ PEPE พุ่งแตะจุดสูงสุดตลอดกาล ขณะนี้ PEPE ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีการซื้อขายมากที่สุดเป็นอันดับที่ 124 ทั้งยังถือเป็นเหรียญมีมอันดับ 5 ที่กำลังไล่ตาม Floki (FLOKI) อย่างรวดเร็วด้วยวอลลุ่มเทรดที่น่าประทับใจตลอด 24 ชั่วโมง

ความนิยมในเหรียญมีมที่กำลังกลายเป็นกระแสในตลาด Crypto จนส่งผลให้ราคา PEPE เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาจเป็นไปได้ว่าเหรียญ PEPE จะสามารถก้าวขึ้นสู่การเป็นเหรียญ Crypto 100 อันดับแรกในอีกไม่ช้า

ที่มา: beincrypto