<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทำไมผู้เชี่ยวชาญถึงคิดว่าการเปิดขาย Presale ของ AltSignals จะกลายเป็นโทเคน AI ที่สำคัญตัวต่อไป ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
<strong>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</strong>

ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตมองว่าปัญญาประดิษฐ์ (AI) จะเป็นสิ่งสำคัญสิ่งใหม่ในโลกบล็อกเชน โปรเจกต์คริปโตด้าน AI ที่ใช้ประโยชน์จากโซลูชันที่ทันสมัยอย่าง AI เข้ากับบล็อกเชนจะได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับกลุ่มนักลงทุนในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2023 บริษัทเหล่านี้มองหาข้อได้เปรียบทางการตลาดอยู่เสมอ และพยายามทำกำไรจากอุตสาหกรรมคริปโตที่กำลังเติบโตให้ได้มากที่สุด

ในฐานะที่มีแพลตฟอร์มให้สัญญาณการเทรดอยู่แล้ว AltSignals ได้แสดงศักยภาพอย่างโดดเด่นในตลาดที่กำลังเติบโต และเพิ่งมีการประกาศ Presale โทเคน ASI เพื่อเสริมการพัฒนาสินค้าใหม่ที่ใกล้เปิดตัว นั่นก็คือ เครื่องมือช่วยเทรดที่ใช้พลังของ AI, ActualizeAI

ASI พร้อมแล้วที่จะมาเปลี่ยนโฉมตลาดคริปโต

หลังจากเปิดตัวในปี 2017, AltSignals ได้เติบโตอย่างมั่นคง และได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการให้สัญญาณการเทรดที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริษัทเลือกก้าวต่อไปด้วยการเสริมพลังให้กับอินดิเคเตอร์ AltAlgo™ ที่เป็นผู้นำตลาดอยู่แล้วด้วยเทคโนโลยีใหม่อย่างการใช้พลังของ AI ซึ่งเครื่องมือนี้มีชื่อเรียกว่า ActualizeAI เป้าหมายคือสร้างความแม่นยำ และความสำเร็จให้สูงขึ้นกว่า AltAlgo™ ซึ่ง AltAlgo™ ทำกำไรได้ 10x จากการเทรด Binance Futures ในช่วง 19 จาก 32 เดือน โดย ActualizeAI จะเป็นเทคโนโลยี AI อีกระดับที่จะใช้เทคโนโลยี AI ช่วยเทรด ทำให้สัญญาณการเทรดทำกำไรได้มากขึ้น

แพลตฟอร์มเพิ่งมีการเปิดตัวการ Presale โทเคน ASI ตัวใหม่ที่จะมาสนับสนุนการพัฒนา  ActualizeAI ของแพลตฟอร์ม แสดงให้เห็นว่าโทเคนตัวนี้อาจกลายเป็นโทเคน AI ที่สำคัญตัวใหม่ของตลาด ปัจจุบันการ Presale อยู่ขั้นที่  1 , AltSignals ระดมทุนได้แล้วถึง $739,000 และโทเคนสามารถซื้อได้ที่ราคา $0.015  ต่อโทเคน

AltSignals คืออะไร?

AltSignals เป็นหนึ่งในผู้สัญญาณการเทรดที่แม่นยำที่สุดและใหญ่ที่สุด มีผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมีชุมชนที่เติบโตอย่างต่อเนื่องประกอบด้วยสมาชิกกว่า 52,000 คน ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา แพลตฟอร์มได้ช่วยให้สมาชิกได้มีเครื่องมือช่วยให้เข้าใจการเทรด ช่วยให้สมาชิกมีข้อมูลเพียงสำหรับการตัดสินใจและทำกำไร ถึงปัจจุบัน เครื่องมือ AltAlgo™ ได้ให้สัญญาณการเทรดแบบตามเวลาจริงบนตลาดต่างๆ ประกอบด้วย เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต, Forex, Binance Futures และการเทรดหุ้นแบบดั้งเดิม

เพื่อเพิ่มความถี่และความแม่นยำของสัญญาณการเทรดจากเฉลี่ยที่ 64% โดยมีเป้าหมายอยู่ที่สูงถึง 80%, AltSignals กำลังพัฒนาระบบ ActualizeAI สุดล้ำหน้า ซึ่งจะใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ต่างๆ อย่างหลากหลายเพื่อสร้างสัญญาณการเทรดอีกระดับ

ตัวอย่างเช่น ActualizeAI จะใช้โมเดลการคาดการณ์เพื่อคาดการณ์เทรนด์ในอนาคตโดยอ้างอิงจากข้อมูลในอดีต ในขณะที่ Machine learning จะทำงานอยู่เบื้องหลัง โดยจะทำการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และสร้างสัญญาณการเทรดโดยใช้ตรรกะอิงจากกฏทั้งตั้งไว้ NLP (natural language processing) จะพัฒนาความสามารถในการเรียนรู้ของระบบ และผสมเข้าการวิเคราะห์องค์ประกอบโดยรวมเพื่อพัฒนาปริมาณและความแม่นยำของสัญญาณการเทรด เมื่อเทคโนโลยี AI พัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ความแม่นยำจากสัญญาณการเทรดของ AltSignals ก็จะเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

นอกจากนั้น จะมีการเสริมสร้างการเรียนรู้ โดยจะใช้เพื่อเพิ่มให้อัตรา ความเสี่ยง/รางวัล มีความสมดุล, ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าซื้อและขายได้ในราคาที่เหมาะสม นอกจากนั้น ActualizeAI จะสแกนตลาดอย่างต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงเพื่อหาโอกาสการเทรด และให้ข้อมูลที่ทันสมัยอยู่เสมอกับผู้ใช้ เพื่อเสริมสร้างคุณภาพและความแม่นยำของสัญญาณการเทรด เนื่องจากอัลกอริธึมจะประมวลผลมากขึ้นเรื่อยๆ ความสามารถใหม่นี้ได้แสดงให้เห็นว่า ASI นั้นจะเป็นโทเคนด้าน AI ที่สำคัญตัวต่อไป

ASI ทำงานอย่างไร?

โทเคน ASI จะเป็นขุมพลังให้กับทั้งระบบนิเวศ AltSignals รวมถึงเครื่องมือการเทรดใหม่อย่าง ActualizeAI ผู้ถือโทเคนมากกว่า 50,000 โทเคนจะได้สิทธิเข้าถึง ActualizeAI ตลอดชีวิตโดยอัตโนมัติ ในขณะที่ผู้ถือน้อยกว่านั้นจะเข้าถึงเครื่องมือได้หนึ่งปี โทเคน ASI ไม่เพียงช่วยให้ผู้ถือเอาชนะตลาดคริปโตที่ผันผวน แต่ยังช่วยให้ผู้ซื้อสามารถทำโทเคนไปใช้งานได้มากมาย และมีสิทธิ์โหวตโกเวอแนนซ์เต็มรูปแบบต่อข้อเสนอจากชุมชน ซึ่งจะเป็นการกำหนดอนาคตของแพลตฟอร์ม

นอกจากนั้น ผู้ถือเหรียญ ASI สามารถเข้าถึงฟีเจอร์พิเศษต่างๆ ผ่าน VIP AI Members Club ชุมชนเทรดออนไลน์นี้จะช่วยให้สมาชิกสามารถปลดล็อกการเข้าถึง Private sale และ Public sale ที่น่าสนใจใหม่ๆ ที่น่าสนใจ และยังสามารถเข้าร่วมการแข่งขันเทรดที่มีรางวัลก้อนโต ผู้ที่อยู่ใน AI Members Club ยังได้สิทธิ์เข้าร่วมทดสอบฟีเจอร์และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ก่อนใคร ช่วยให้ผู้ถือสามารถทำกำไรได้ก่อนใคร

ASI จะสามารถไปได้ไกลแค่ไหน?

AltSignals อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม มีชื่อเสียงดีน่าเชื่อถือ ซึ่งดูได้จากคะแนนรีวิวบน Trustpilot ตั้งแต่ปี 2017 ที่ได้ไปถึง 4.9/5 มันเป็นผู้ให้สัญญาณการเทรดที่น่าเชื่อถือ และมีชุมชนที่เติบโตอย่างรวดเร็วคอยสนับสนุนอยู่ข้างหลัง โทเคน ASI มีข้อได้เปรียบที่มีแพลตฟอร์มที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้วให้การสนับสนุน

นักลงทุนต่างพยายามหาโปรเจกต์ คริปโต AI โปรเจกต์ใหม่ๆ ActualizeAI ดูพร้อมที่เสริมให้ AltSignals และ ASI มีก้าวต่อไปที่สำคัญ เครื่องมือการเทรดที่มีประโยชน์อย่างมากของ ActualizeAI ทำให้ AltSignals เป็นผู้นำในด้านบล็อกเชน/AI ประโยชน์จากการใช้เทคโนโลยี AI ในการช่วยนักลงทุนและนักเทรดทำกำไรนั้นทำให้นักลงทุนหลายๆ คนต่างสนใจ นั่นทำให้การ Presale ของ ASI กลายเป็นที่สนใจของนักลงทุนเป็นอย่างมาก

โปรเจกต์ AltSignals ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากโปรเจกต์ได้มีการเปิดเผย Roadmap ออกมา ผู้เชี่ยวชาญหลายๆ คน คาดการณ์ว่า ASI จะเป็นโทเคนคริปโต AI ที่สำคัญโปรเจกต์ต่อไป มีโอกาสสูงที่ราคาจะไปถึง $0.50 ภายในสิ้นปี 2023 นักวิเคราะห์ที่มองบวกกว่านั้นมองว่าราคาจะไปได้ถึง $1 นี่จะช่วยสร้างกำไรก้อนโตให้กับนักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อน

เสริมพลังให้กับการลงทุนเทรดของคุณด้วย ASI

AltSignals ถือว่าเป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนในคริปโตที่ดีที่สุดในตลาดทุกวันนี้ มันมีมูลค่าที่น่าดึงดูด และมีการใช้เทคโนโลยีใหม่อย่าง AI นี่เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับแพลตฟอร์มที่จะใช้ประโยชน์จากด้าน AI ที่กำลังเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง นอกจากนั้นยังช่วยให้นักเทรดที่มีประสบการณ์ได้มีเครื่องมือเสริมการตัดสินใจ นักเทรดมือใหม่ก็ยังสามารถใช้สัญญาณที่ยอดเยี่ยมของ AltSignals เป็นก้าวแรกเพื่อเข้าสู่โลกการเทรด

ผลลัพธ์ ASI อยู่ในตำแหน่งที่น่าตื่นเต้นในฐานะโทเคนคริปโต AI ตัวใหม่ที่ดูน่าสนใจสำหรับปี 2023

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้