<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โทเคน Axie Infinity ราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงกว่า 12% หลังจากลิสต์ Game บน Apple App Store

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ AXS/USD ที่ถูกล็อกไว้ในสัญญาการซื้อขายล่วงหน้าแบบเปิดได้พุ่งสูงขึ้นสู่ระดับสูงสุดนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ พร้อมส่งสัญญาณการไหลเข้าของเม็ดเงินใหม่เข้าสู่ตลาด Axie Infinity

Axie Infinity แพลตฟอร์ม GameFi เพื่อหารายได้บนบล็อกเชนเจ้าของดั้งเดิมของ AXS ได้เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงมากกว่า 12% หลังจากที่เกมกลยุทธ์ที่ใช้การ์ดของ Axie เปิดตัวใน Apple App Store เมื่อไม่นานมานี้

เป็นที่ทราบกันดี AXS พุ่งขึ้นมากกว่า 12% จาก 7.16 ดอลลาร์เป็น 8.04 ดอลลาร์หลังจากเป็นข่าวดังและกลายเป็นเหรียญที่มีผลประโยชน์สูงสุดบนกระดานเทรด แม้ว่าก่อนหน้านี้สกุลเงินดิจิทัลจะลดลงมากกว่า 3% ในเดือนเมษายนและลดลงติดต่อกันมาเป็นระยะเวลา 3 เดือน ส่งผลให้เกิดการปลดล็อกโทเคนและเทขายในตลาดมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ผู้ใช้ Apple Store ทั่วละตินอเมริกาและเอเชียในประเทศต่าง ๆ เช่น อาร์เจนตินา โคลอมเบีย เปรู เม็กซิโก เวเนซุเอลา อินโดนีเซีย มาเลเซีย และเวียดนาม จะสามารถเข้าถึงเกมการ์ดที่เรียกว่า Axie Infinity ได้ทันที อีกทั้งเกมดังกล่าวมีการติดตั้งไปแล้วมากกว่า 1.5 ล้านครั้งในทุกแพลตฟอร์ม 

Sky Mavis ผู้สร้างโครงการ play-to-earn วางแผนที่จะขยายการเข้าถึงเกมผ่าน Google และผู้ใช้อุปกรณ์พกพาของ Apple อีกด้วยในเร็ว ๆ นี้

การปรับตัวขึ้นของราคาของ AXS มาพร้อมกับการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของดอกเบี้ยแบบเปิดของฟิวเจอร์สตามสัญญาหรือค่าเงินดอลลาร์ที่ถูกล็อกไว้ในสัญญาฟิวเจอร์สแบบเปิด นั่นเป็นสัญญาณของการไหลเข้าของเงินใหม่เข้าสู่ตลาดใหม่

ตามรายงานดอกเบี้ยเปิดตามสัญญาเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 75 ล้านดอลลาร์จากเกือบ 40 ล้านดอลลาร์เมื่อวันก่อน ซึ่งแตะระดับสูงสุดนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์อ้างอิงจาก Coinglass

อย่างไรก็ตาม อัตราการระดมทุนในตลาดฟิวเจอร์สถาวรยังคงเป็นลบ ซึ่งอัตราติดลบบ่งชี้ถึงการครอบงำของตำแหน่ง Short ในตลาดนั้นมีมากยิ่งขึ้น หรืออาจหมายถึงว่านักลงทุนกำลังมองว่าเหรียญดังกล่าวจะพบกับขาลงอย่างต่อเนื่อง