<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano จับมือกับแพลตฟอร์มการระดมทุนชื่อดังในสวิส

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Acredius ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม Digital Fintech ที่ให้บริการกู้ยืมและระดมทุน ได้ออกมาประกาศรายละเอียดความร่วมมือกับทาง Cardano

แพลตฟอร์ม Acredius ได้ลงนามเป็นพาร์ทเนอร์กับ Cardano Foundation และรวมเหรียญ ADA เข้ากับแพลตฟอร์ม

ทีมงานของบริษัท Acredius ซึ่งเป็นบริษัท Fintech ที่ตั้งอยู่ในสวิส ได้ทวีตว่าบริษัทได้จับมือกับ Cardano Foundation ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ดูแลความคืบหน้าของเครือข่าย Cardano

เมื่อการเป็นพาร์ทเนอร์มีผลบังคับใช้อย่างเป็นทางการ ลูกค้าทั้งหมดของแพลตฟอร์ม Acredius จะสามารถใช้ประโยชน์จากเหรียญ Cardano เพื่อลงทุนโดยตรงในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของสวิส และนี่ถือเป็นก้าวสำคัญในการประยุกต์ใช้งานเหรียญ Cardano

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้งานเหรียญ Cardamo จะสามารถเข้าถือโมดูล “Secondary Market” ของ Acredius ได้ในไม่ช้า ซึ่งจะทำการถือสินทรัพย์ของพวกเขามีสภาพคล่องมากกว่าที่เคยเป็นมา

นาย Ghassen Benhadjsalah ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของแพลตฟอร์ม Acredius เน้นย้ำถึงความสำคัญของการร่วมมือในครั้งนี้ที่ช่วยให้แพลตฟอร์มเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยบอกว่า

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Cardano ซึ่งเป็นผู้นำในด้านบล็อกเชน โดยความร่วมมือนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่ายและช่วยให้เข้าถึงตลาดสินเชื่อได้ง่าย โดยเราตั้งใจที่จะทำให้แพลตฟอร์มของเราอยู่ในระดับแนวหน้าของนวัตกรรมในอุตสาหกรรมการให้สินเชื่อในตลาด”

โอกาสในการใช้งาน Cardano ในด้าน SME

นอกจากจะเริ่มยอมรับ ADA เป็นทางเลือกในการชำระเงินและปลดล็อคการใช้งานที่หลากหลายให้กับผู้ถือแล้ว แพลตฟอร์ม Acredius ยังจะเข้ารว้มกับ dApps ecosystem ของบล็อกเชน Cardano

ตามแถลงการณ์ของทีมงาน บริษัทกำลังจะประยุกต์ใช้ Smart Contracts บนเครือข่าย Cardano ซึ่งเป็นเครือข่ายบล็อกเชนที่ทำงานด้วยกลไก Proof-of-Stake ที่ใหญ่เป็นอันดับสอง

การเปิดตัวแพลตฟอร์ม Acredius บนเครือข่าย Cardano ทำให้นักลงทุนรายย่อยและ SME ได้สัมผัสกับเครื่องมือที่ทำให้การระดมทุนสามารถทำได้ง่ายขึ้น

Source: U.Today