<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ ‘DonAlt’ เผยว่าจะเริ่มช้อนซื้อ Bitcoin อีกครั้ง หากราคาเหรียญพุ่งกลับมาที่ $27,500

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ชื่อดังที่ใช้นามแฝงว่า DonAlt เพิ่งบอกกับผู้ติดตามบน YouTube กว่า 51,200 คนว่า ราคา Bitcoin จำเป็นต้องกลับขึ้นไปยืนเหนือระดับ 27,500 ดอลลาร์ และจุดนั้นก็คือจุดที่เขาจะกลับเข้าสู่ตลาดอีกครั้ง

“สำหรับแผนการเทรดของผมในช่วงนี้ ผมต้องการเห็นตลาดฟื้นตัวสักเล็กน้อยก่อน ถ้าผมเห็น Bitcoin ที่ราคาสูงกว่า 27,500 ดอลลาร์ ผมถึงจะกลับมาเทรดเหรียญนี้และ Altcoin อีกครั้ง แต่ Bitcoin ในตอนนี้ดูเหมือนกำลังลากขาของมันลงไปที่ระดับต่ำสุด” DonAlt กล่าว

นอกจากนี้ DonAlt ยังกล่าวถึง XRP ด้วยว่า ประสิทธิภาพราคาของ Bitcoin และผลลัพธ์คดีความการฟ้องร้องระหว่าง SEC กับ Ripple จะเป็นตัวกำหนดทิศทางการเคลื่อนไหวของราคาของ XRP ในอนาคต

“แม้ว่า XRP จะชนะคดี แต่ถ้าหาก Bitcoin กำลังเหมือนยืนอยู่ที่ขอบหน้าผา XRP ก็ไม่ก็สามารถที่จะพุ่งเกินระดับแนวต้านปัจจุบันที่ 0.55 ดอลลาร์ไปได้ แต่ราคาก็จะกลับมาทดสอบที่นี่อีกครั้งถ้าพวกเขาชนะ แต่หากพวกเขาแพ้ ราคามันจะร่วงลงทันที และถ้า Bitcoin กำลังร่วงลงอีก XRP ก็จะร่วงลดลงเป็นทวีคูณ”

อีกด้านหนึ่ง DonAlt ยังได้แชร์คาดการณ์เกี่ยวกับมุมมองของราคา Litecoin (LTC) เอาไว้ด้วยเช่นกัน โดยเขาระบุว่า

“ก่อนหน้านี้ผมเทรด Litecoin และมันก็มีการเคลื่อนไหวที่ดูดีมากกว่าเหรียญอื่น ๆ เกือบทั้งหมดในช่วงเวลาที่ตลาดเกิดความผันผวนอย่างรวดเร็ว แต่ตอนนี้มันเข้าใกล้การเกิด halving มากเกินไป ฉะนั้นตอนนี้ผมจึงไม่สนใจมันอีกแล้ว”

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้
ที่มา: dailyhodl