<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศจัดโปร ! เทรดด้วย TUSD “ฟรีค่าธรรมเนียม” เริ่ม 30 มิ.ย. นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance ประกาศขยายโปรโมชั่นเทรดแบบไม่มีค่าธรรมเนียมในคู่เงินทั้งหมดของ trueUSD (TUSD) โดยจะเริ่มในวันที่ 30 มิถุนายน ตามประกาศจากบริษัทเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ข้อมูลจากบล็อกโพสต์ ระบุว่า นักเทรดจะได้รับประโยชน์จากการเทรดฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมในคู่เงินทั้งหมดของ TUSD  ทั้งในสปอตและมาร์จิ้น จากแต่เดิมที่มีเพียงคู่ BTC/TUSD เท่านั้น โดยผู้ใช้บริการสามารถเทรด Crypto ในคู่เงินของ TUSD ได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใด ๆ ตลอดระยะเวลาที่กำหนด

การประกาศนี้เกิดขึ้นหลังจาก Binance ทำการ Mint โทเค็น TUSD กว่า 1 พันล้านเหรียญจากเครือข่าย Tron เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อ้างอิงตามข้อมูลจาก Arkham Intelligence

การพัฒนานี้ เกิดขึ้นท่ามกลางช่วงเวลาที่ปั่นป่วนที่สุดช่วงหนึ่งของ Binance จากการที่กระดานเทรดที่ใหญ่ที่สุดของโลกแห่งนี้ต้องเผชิญกับการดำเนินคดีในหลายประเทศ หนึ่งในนั้นคือการที่ SEC ฟ้องร้อง Binance, Changpeng Zhao CEO ของบริษัท และ Binance.US ในข้อหาละเมิดกฎหมายหลักทรัพย์

อย่างไรก็ตาม แม้จะเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ Binance ยังแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจเพิ่มกรณีใช้งานให้กับเหรียญ Stable Coin TUSD บนแพลตฟอร์ม โดย TUSD เป็น Stablecoin ที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุดเป็นอันดับ 5 ของโลก ออกโดย ArchBlock ผู้ให้บริการออกเหรียญ Stable coin ที่มีชื่อเดิมว่า “TrustToken”

อย่างไรก็ตาม รายงานหลายแห่งได้กล่าวอ้างว่า Justin Sun มหาเศรษฐี Crypto และผู้ก่อตั้ง Tron อาจอยู่เบื้องหลัง TUSD แม้ว่าบริษัทผู้ออกโทเค็นจะให้การปฏิเสธก็ตาม

Binance เริ่มโปรโมท TUSD บนแพลตฟอร์มในช่วงเวลาที่หน่วยงานกำกับดูแลของนิวยอร์กบีบให้ Paxos หยุดทำการ Mint โทเค็น BUSD เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ โดยในขณะนี้ กระเป๋าเงิน Crypto ของ Binance ครอบครองเหรียญ TUSD เป็นจำนวน 90% ของมูลค่าตลาดทั้งหมด คิดเป็นมูลค่า 3.1 พันล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลจาก Arkham Intelligence


ที่มา: CoinDesk