<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu พุ่ง 11% ภายในวันเดียว หลังนักพัฒนาเผยการอัปเดตครั้งสำคัญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Shina Inu พุ่งขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากหนึ่งในนักพัฒนาหลักของระบบนิเวศเปิดเผยฟังก์ชันใหม่ที่จะเกิดขึ้นหลังการอัปเดตระบบนิเวศของ Shibarium ที่กำลังจะมาถึง ที่จะมีผลกระทบกับ NFT โดยการอัปเดตครั้งนี้ จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อ NFT เข้ากับสินทรัพย์ในโลกจริงเพื่อยืนยันตัวตนและยืนยันความเป็นเจ้าของของสินทรัพย์กายภาพนั้น ๆ ได้

Shibarium  บล็อกเชน Layer-2 และระบบนิเวศ Metaverse  ที่มุ่งให้ความสำคัญกับ NFT ที่ขับเคลื่อนด้วยโทเค็นหลัก 3 สกุล ได้แก่ SHIB, BONE และ LEASH บล็อกเชนนี้ ยังประกอบด้วยเกมบนบล็อกเชน, สื่อบันเทิงแบบกระจายศูนย์, การเปลี่ยนกระเป๋าเงินเป็น Smart contract accounts และการกำกับดูแลจากนานาชาติ ตามที่ Shytoshi Kusama ผู้พัฒนา Shiba Inu ระบุในโพสต์บล็อกของเขาเมื่อวันพฤหัสบดี

Kusama  กล่าวว่า การสร้างสิ่งเหล่านี้ให้เกิดขึ้น ล้วนจำเป็นต้องสร้างความเชื่อใจผ่านระบบต่าง ๆ ใน Shibarium หนึ่งในนั้นคือการ “ตรวจสอบคอลเลกชัน” หรือที่เรียกว่า “Shibacals

“Shibacals จะมุ่งเน้นไปที่การตรวจสอบความถูกต้องที่จะช่วยส่งเสริมแนวคิดการเก็บสะสมให้มากขึ้น” เขากล่าว โดยมองว่า ทั้ง 2 เป็นองค์ประกอบหลักที่ระบุว่าอะไรคือคอลเลกชัน ควบคู่ไปกับการสะสมสิ่งของที่มีอยู่อย่างจำกัด, ความต้องการ, ความสำคัญ และอื่น ๆ

ด้วยการใช้ Shibacals, Shibarium จะสามารถตรวจสอบสิ่งของในโลกความจริงได้ผ่านชิป NFC ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ “จุดหมายที่มีพลวัตที่มีความเป็นไปได้มากมายซึ่งเหมาะสำหรับธุรกิจ” โดยเขาได้เปรียบเทียบระบบนี้กับการตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าบน eBay เว้นเสียแต่ Shibarium จะสร้างสินค้าขึ้นภายในระบบนิเวศและใช้ประโยชน์จากการทำธุรกรรมบนเครือข่ายบล็อกเชน

เขากล่าวเสริมว่า Shibacals อาจต้องใช้เวลา 4 ถึง 6 สัปดาห์ในการพัฒนาจนแล้วเสร็จ จากการที่ระบบนี้เป็นระบบที่มี “คุณภาพสูง”  โดยเหล่านักพัฒนากำลังหารือกับทีมบล็อกเชนหลายทีมในการใช้ประโยชน์เทคโนโลยีตรวจสอบของเครือข่าย

“ชุมชน Crypto ทุกหนทุกแห่ง ตั้งแต่ Bitcoin Ordinals มาจนถึงเหรียญ Altcoin ที่คุณชื่นชอบ สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนี้ในการเพิ่มการมีส่วนร่วมของชุมชนผ่านการผลิตคอลเลกชันที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว”

หลังประกาศนี้ออกมาราคาเหรียญ Shiba Inu ก็พุ่งทะยานขึ้นกว่า 11% ภายในวันเดียวจาก 0.000007529 ดอลลาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 0.000008408 ดอลลาร์ ก่อนจะร่วงลงมาซื้อขายอยู่ที่ 0.000007872 ดอลลาร์ในขณะนี้


ที่มา: CryptoPotato