<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงานเผย Binance เลิกจ้างพนักงานหลาย 10 คน ท่ามกลางแรงกดดันด้านกฎระเบียบในสหรัฐฯ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรด crypto ที่ใหญ่ที่สุดในโลก  Binance มีรายงานว่า ได้เลิกจ้างพนักงานในสหรัฐฯ หลาย 10 คน ท่ามกลางแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นจากการสืบสวนของรัฐบาลกลางสหรัฐฯ 

The Wall Street Journal รายงานว่า Binance ได้เลิกจ้างพนักงานหลายสิบคนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยบางคนได้รับเหตุผลว่างานของพวกเขาซ้ำซ้อน ในขณะที่คนอื่น ๆ ถูกบังคับให้ออกโดยไม่มีเหตุผล

รายงานยังระบุด้วยว่า บริษัทมีแผนที่จะปรับลดพนักงานเพิ่มเติมในสาขาสหรัฐฯ ด้วย

ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทบางคน รวมถึงที่ปรึกษาทั่วไป Hon Ng หัวหน้าเจ้าหน้าที่กลยุทธ์ Patrick Hillmann และรองประธานอาวุโสฝ่ายการปฏิบัติตาม Steven Christie เองก็ได้ลาออกแล้วเช่นกัน

Changpeng Zhao CEO ของ Binance กล่าวว่า ทุกบริษัทจะมีการหมุนเวียนของพนักงาน นอกจากนั้นเขายังปฏิเสธรายงานที่อ้างว่า ทุกคนลาออกเป็นเพราะวิธีที่ Binance ใช้จัดการกับการสอบสวนที่กำลังดำเนินอยู่โดยกระทรวงยุติธรรมสหรัฐ (DOJ)

“มีข่าว FUD มากขึ้นเกี่ยวกับการจากไปของพนักงาน ใช่ มีการหมุนเวียน (ในทุกบริษัท) แต่สาเหตุที่ ‘ข่าว’ นำเสนอออกมานั้นมันไม่ใช่เลย

ในขณะที่ตลาดและสภาพแวดล้อมทั่วโลกกำลังเปลี่ยนแปลงไปสำหรับอุตสาหกรรม crypto และองค์กรของเราเองก็มีวิวัฒนาการอยู่ตลอด ดังนั้นเมื่อสถานการณ์ส่วนบุคคลเปลี่ยนไป ทุกบริษัทก็มีเปลี่ยนไปเช่นกัน”

ที่มา: dailyhodl