<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Raoul Pal แจกกาว ! ชี้ราคา Solana อาจพุ่งขึ้นอีก 20 เท่าแตะ $400 ในช่วงตลาดขาขึ้นครั้งต่อไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Raoul Pal ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Real Vision กล่าวว่า Solana อาจได้เห็นการเปลี่ยนแปลงราคาครั้งใหญ่เกิดขึ้นในวัฏจักรขาขึ้นครั้งต่อไป ซึ่งหาก “สถานการณ์ในฝัน” นี้เกิดขึ้น Solana อาจราคาให้ผลตอบแทนมากกว่า Bitcoin และ Ethereum

Raoul Pal ได้แชร์ความคิดเห็นในแง่บวกเกี่ยวกับ Solana นี้ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ถึงแง่มุมในเรื่องต่าง ๆ รวมไปถึงเรื่องผลกระทบของ AI ที่มีต่องาน การขอจัดตั้งกองทุน Bitcoin spot ETF ของ BlackRock และมุมมองที่ Larry Fink มีต่อ Bitcoin

เขามองว่า การที่ราคา Solana ในช่วง 7 วันที่ผ่านมาพุ่งขึ้นมากกว่า 10% และ 43% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา เขาระบุว่า จุดต่ำสุดของ Solana อาจมาถึงแล้ว เมื่อราคาของโทเค็นนี้ร่วงลงไปอยู่ที่ 9 ดอลลาร์เช่นเดียวกับราคาเมื่อเดือนธันวาคมปี 2022

แม้ว่าราคาจะร่วงลงอย่างมากจากจุดสูงสุดตลอดกาล แต่เขากลับเชื่อว่า Solana จะสามารถเดินตามรอยสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Ethereum หลังจากร่วงแตะจุดต่ำสุดเมื่อปี 2018 โดยหลังจากนั้นราคาของ Ethereum ก็ได้พุ่งทะยานทำ All Time High ที่ระดับ 4,800 ดอลลาร์ ซึ่งหาก Solana มีลักษณะการเคลื่อนไหวของราคาเช่นเดียวกัน ผลกำไรที่เกิดขึ้นจาก Solana อาจสูงเหนือความคาดหมาย

แม้ว่าราคา Solana อาจไม่พุ่งขึ้น 47 เท่าเหมือนกับ Ethereum ครั้งอดีต แต่เขาคาดว่า ราคา Solana จะพุ่งขึ้นไปอยู่ที่ราว 20 เท่า เนื่องจาก Solana ได้ผ่านการทดสอบในแง่ของประสิทธิภาพ และมีกิจกรรมบนระบบนิเวศจำนวนเพิ่มมากขึ้น 

หากคำทำนายนี้เป็นจริง Solana อาจทำจุดสูงสุดใหม่ที่ระดับ 400 ดอลลาร์ ซึ่งสูงกว่าระดับราคา All Time High เดิมของ Solana ที่ 260 ดอลลาร์

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้


ที่มา: CoinJournal