<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชุมชน LUNA ยังมีหวัง ! CZ เผย Binance ยังไม่ได้ขาย LUNC แม้แต่เหรียญเดียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Changpeng Zhao CEO ของ Binance กระดานเทรดที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุดโลกกล่าว ในแถลงการณ์เนื่องในโอกาสครบรอบ 6 ปีการดำเนินการของบริษัท โดยเปิดเผยว่า Binance ได้ลงทุนใน LUNC เป็นจำนวน 3 ล้านดอลลาร์ และไม่เคยเคลื่อนย้ายหรือขายนับแต่นั้น

“พวกเราเริ่มต้นลงทุนใน Terra เป็นจำนวน 3 ล้านดอลลาร์เมื่อปี 2018 ก่อนจะเพิ่มเงินลงทุนขึ้นเป็น 1.6 พันล้านดอลลาร์ เมื่อราคาพุ่งขึ้นแตะจุดสูงสุดเมื่อปี 2021 จนกระทั่งราคาร่วงดิ่งลงเกือบแตะ 0 ดอลลาร์ในปี 2022 จนถึงทุกวันนี้ LUNC ที่พวกเราได้รับมายังคงอยู่ในที่อยู่เดิมที่พวกเราได้รับ ไม่เคยเคลื่อนย้ายหรือขายไปไหน”

คำกล่าวนี้ ทำให้ความเชื่อมั่นของเหล่านักลงทุน LUNC กลับมาอีกครั้ง ในขณะที่สมาชิกชุมชน LUNC ต่างหวังว่า การสนับสนุนโทเค็นนี้ของ Binance จะช่วยฟื้นฟู LUNC และ USTC ได้ โดยก่อนหน้านี้ Binance ได้เผา LUNC ไปเป็นจำนวนทั้งหมด 3.5 หมื่นล้านดอลลาร์ ในขณะที่ชุมชน LUNC เผาโทเค็นไปทั้งหมด 6.9 หมื่นล้านดอลลาร์

ขณะเดียวกัน ทีมพัฒนาของ Joint L1 Task Force (L1TF) และ Quant ได้ร่วมมือกับ Binance และกระดานเทรดอื่น ๆ ในการ Repeg โทเค็น USTC ให้กลับมาอยู่ที่ 1 ดอลลาร์อีกครั้ง

ชุมชน LUNC และกลุ่มนักพัฒนา ยังคงมุ่งลดอุปทานหมุนเวียนของ LUNC และ USTC โดย L1TF ได้เปิดเผยแผนการสำหรับไตรมาสที่ 3 ซึ่งรวมไปถึงการเผา LUNC มากขึ้นและการดึงดูดนักพัฒนารายใหม่ให้เข้ามาสู่เครือข่าย Terra Luna Classic

ขณะนี้ LUNC มีราคาอยู่ที่ 0.00009156 ดอลลาร์ ร่วงลง 0.46% ในในวันนี้ แต่พุ่งขึ้น 11.60% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

ที่มา: TimesTabloid