<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘Shibarium’ ปัดข่าวลือเชนล่ม อ้างเหตุธุรกรรมล่าช้า เป็นเพราะผู้เข้าใช้งานเยอะ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shibarium โซลูชันเลเยอร์ 2 ของ Shiba Inu ที่ทุกคนรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อกลับ ประสบปัญหาการเปิดตัวที่ไม่ได้ราบรื่นเหมือนที่คิด ชุมชนจึงเริ่มระมัดระวังกันมากขึ้น หลังจากเกิดปัญหาจากการบริดจ์บนเครือข่ายที่เกิดขึ้นล่าสุด โดยมีทวีตจำนวนมากที่โพสต์บ่นถึงปัญหาของเครือข่าย และความล้มเหลวหลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน อย่างไรก็ตาม Shytoshi Kusama หัวหน้าผู้พัฒนาเครือข่ายได้ออกมาปัดข่าวลือและคลี่คลายข้อสงสัยทั้งหมด 

Shytoshi Kusama ใช้ Twitter เพื่อแชร์โพสต์บล็อกในหัวข้อ “Shibarium: ALL IS WELL” เพื่อคลายความกังวลของชาว Shiba โดยการอธิบายถึงข้อกังวลต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่า การบริดจ์ใน Shibarium สามารถใช้งานได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ

ก่อนหน้านี้โพสต์ของ Shytoshi ที่ระบุถึงปัญหาการบริดจ์ได้แพร่กระจายว่อนโซเซียล ทำให้เกิดความโกลาหลในตลาด แต่ล่าสุดตอนนี้นักพัฒนานิรนามรายนี้ได้ออกมาปฏิเสธคำกล่าวนี้แล้ว โดยยืนยันว่าข้อความจากภาพดังกล่าวไม่ถูกต้อง และเขารับรองว่าเงินลงทุนของนักลงทุนทุกคนจะยังคงปลอดภัย

นักพัฒนา Shiba Inu กล่าวปิดท้ายด้วยการร้องขอให้ชุมชนอดทน ในขณะที่ทีมงานกำลังดำเนินการปรับขนาดเครือข่าย และแนะนำให้ชุมชนเพิกเฉยต่อข่าว FUD ที่ไม่มีมูลความจริง 

ที่มา: Watcher.Guru