<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CZ ปัดข่าว FUD ! ยืนยัน Binance ไม่มีปัญหาด้านสภาพคล่อง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Changpeng Zhao (CZ) ผู้ก่อตั้งและ CEO ของเว็บเทรด Binance ได้ออกมาตอบสนองต่อข่าวลือที่แพร่กระจายบนโซเชียลในช่วงนี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีชาวเน็ตบางคนโพสต์บนแพลตฟอร์ม X (Twitter) ว่า “Binance กำลังเผชิญกับปัญหาด้านกฎระเบียบ และอาจมีปัญหาในการดำเนินการถอนเงิน เนื่องจากผู้บริหารระดับสูงเพิ่งลาออกจากบริษัท” อย่างไรก็ตาม CZ ได้ยืนยันแล้วว่าข่าวนั้นไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด

CZ กล่าวว่า เขาตระหนักถึงการอภิปรายเกี่ยวกับบริษัทของเขาภายในชุมชน เพราะเมื่อพวกเขา (Binance) ทำสิ่งที่ถูกต้อง ก็จะเริ่มมีคนกระจายข่าว FUD อยู่เสมอ นอกจากนี้ CZ ยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า “ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมาก” เนื่องจากชุมชน Crypto ได้ปกป้องพวกเขาแล้ว

“เห็นมีการถกเถียงกันในชุมชน เมื่อคุณทำสิ่งที่ถูกต้อง และมีข่าว FUD คุณก็ไม่ต้องทำอะไรเลย ชุมชนปกป้องคุณ

ให้ผมสรุปนะ มีข่าว/ข่าวลือเชิงลบเกี่ยวกับปัญหาด้านการเงิน, การฟ้องร้อง, การปิดช่องทางการชำระเงิน, การปิดตัวผลิตภัณฑ์, การลาออกของพนักงาน, การออกจากตลาด และอีกมากมาย เหลือประเด็นอะไรบ้างที่เราไม่มี?

เราไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง การถอนเงิน (และการฝาก) ทั้งหมดได้รับการจัดการอย่างเหมาะสม เงินทุนของลูกค้าทั้งหมด #SAFU และปลอดภัย 100%

นอกจากนี้ยังมีคดีที่ชนะในศาล จัดการกับปัญหาการถอนเงินออกอย่างรวดเร็ว และจากนั้นก็มียอดฝากเพิ่มขึ้นเป็นประวัติการณ์ เพิ่มช่องทางใหม่สำหรับเงิน Fiat ปิดตัวผลิตภัณฑ์เก่าอย่างราบรื่นแล้วเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ จ้างพนักงานใหม่ ขยายไปยังตลาดใหม่

Binance อาจมีอัตราการหมุนเวียนของทีมผู้ก่อตั้งต่ำที่สุดในบรรดาสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีที่มีขนาดและอายุเท่ากับเรา”

โดยสรุปแล้ว CZ ปฏิเสธข่าวเชิงลบ และกล่าวว่าไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง เขาแย้งว่าธุรกรรมการถอนเงินและการลงทุนทั้งหมดสามารถดำเนินการได้ตามปกติ และเงินของผู้ใช้ทุกคนจะปลอดภัยแน่นอน 100%

ที่มา: bitcoinsistemi