<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple ต้องการเป็นศูนย์กลางด้าน Fintech ในเอเชียแปซิฟิก หลังได้รับใบอนุญาตจากประเทศสิงคโปร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain


หนึ่งในบล็อกเชนคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Ripple ( XRP) ได้ออกมาประกาศว่า พวกเขาประสบความสำเร็จในการขอใบอนุญาตสินทรัพย์ดิจิทัลจากธนาคารกลางสิงคโปร์

โดย Ripple Markets APAC Pte Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Ripple ได้รับใบอนุญาต Major Payments Institution (MPI) ซึ่งจะอนุญาตให้ Ripple สามารถเสนอบริการต่างๆ ที่ได้รับการควบคุมจากหน่วงงานกำกับดูแลในประเทศ

Brad Garlinghouse ซีอีโอของ Ripple ได้ออกมากล่าวถึงบทบาทสำคัญของสิงคโปร์ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำงานร่วมกับบริษัทระดับโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งสำนักงานใหญ่ในเอเชียแปซิฟิกเมื่อปี 2017

และหลังจากนั้นมาบริษัทได้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการสรรหาบุคลากรที่มีคุณภาพ รวมถึงการเป็นผู้นำตลาดในประเทศต่างๆ และในปีที่ผ่านมาบริษัทได้มีพนักงานเพิ่มขึ้นมาสองเท่า

นอกจากนี้การขยายตลาดเข้าไปในประเทศสิงคโปร์ จะทำให้ Ripple เป็นหนึ่งในศูนย์กลางด้าน Fintech และสินทรัพย์ คริปโต ที่จะสร้างสมดุลระหว่างนวัตกรรม การคุ้มครองผู้บริโภค และการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ

สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าทาง Ripple มีความตั้งใจที่จะขยายบริษัทเข้าไปในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมากยิ่งขึ้น แม้ว่าในตอนนี้ยังมีปัญหาทางด้านกฎระเบียบกับ SEC อยู่ก็ตาม

ที่มา: BitcoinSistemi