<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดในตำนาน Peter Brandt เผยเป้าราคาต่อไปของ Bitcoin อาจอยู่ที่ $43,000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Peter Brandt นักเทรดมือฉมังผู้มากประสบการณ์ได้ออกมาเผย pattern ราคาที่อาจส่งผลให้ Bitcoin ทะลุระดับ $43,000 หากมันเข้าข่ายความเป็นไปได้ตาม pattern ที่เขามองไว้

ในทวีตล่าสุด Brandt ได้โชว์ pattern ที่อาจเกิดขึ้นในกราฟ Bitcoin พร้อมกันนี้เขายังบอกเป็นนัยถึงราคาที่เขามองว่ามีความเป็นไปได้เอาไว้

Brandt แสดงให้ผู้ติดตาม X ของเขาทราบถึงวิธีการประมาณเป้าราคาที่เป็นไปได้สำหรับ flag หรือ pennant pattern ซึ่งหมายความว่าหาก pattern นี้มันได้รับการคอนเฟิร์ม Bitcoin อาจพุ่งไปสูงถึง $43,289

flag แลพ pennant เป็น pattern การปรับตัวของราคาในระยะสั้นซึ่งบ่งชี้ถึงช่วงเวลาสั้น ๆ ของการพักตัวของกราฟที่จะปรับตัวขึ้นต่อไป

Brandt ยังตั้งเป้าราคา Bitcoin ไว้ที่ $35,135 และเป้าราคาที่ $41,341 สำหรับ pattern head and shoulder bottom ของ Bitcoin ในส่วนของสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกันนั้นเขาตั้งเป้าราคาต่ำไว้ที่ $37,803  และเป้าราคาสูงไว้ที่ $39,432 หาก rectangle pattern ของ Bitcoin ได้รับการพิสูจน์

ในช่วงวันพฤหัสบดีราคา Bitcoin (BTC) ได้วิ่งทะลุ $37,000 เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2022 ซึ่งราคาของ Bitcoin ยังคงเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากจนถึงตอนนี้

นอกจากนี้แล้วในวันเดียวกันนั้นเอง Bitcoin ขึ้นไปแตะระดับสูงสุดที่ $37,999 บนเว็บเทรด Coinbase ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2022 เช่นกัน

ที่มา : U.Today